Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lợi và hại của việc nâng mũi

Đã qua rồi cái thời mọi người e dè chuyện nâng mũi Hàn Quốc. Phụ nữ và cả đàn ông Việt hiện nay coi việc nâng mũi, gọt sống mũi hay thu nhỏ cánh mũi… đơn giản như mua một đôi giày hay sắm thêm một bộ quần áo… Vậy lợi và hại, được và mất thế nào?
Phương pháp hoàn thiện nhất hiện nay là kết hợp sử dụng vật liệu tương hợp sinh học và vật liệu tự thân để tránh nguy cơ mỏng thành mũi, gây thủng mũi, đồng thời tạo dáng cho mũi tự nhiên hơn: sống mũi thẳng, đầy, không bị cứng và “đơ”, đầu mũi mềm mại cân đối với cánh và sống trông tự nhiên và thật hơn.

Cái được lớn nhất của việc sửa mũi – một điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẵn sàng vì nó mà chấp nhận tất cả: đó là sắc đẹp được cải thiện, gương mặt thanh thoát hơn chưa kể đến những yếu tố tâm lý cũng như những kỳ vọng liên quan đến tướng mạo. Nhưng mọi sự can thiệp vào tự nhiên đều có những mặt trái nhất định, đã gọi là phẫu thuật tức phải có những vấn đề “hậu phẫu”.
Phẫu thuật nâng mũi hiện đại giờ đây đã đơn giản và nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều, thời gian phẫu thuật cũng ngắn hơn (thậm chí một ca nâng mũi chỉ kéo dài khoảng 15-20 phút, làm gọn cánh mũi mất 60 phút).
Tuy nhiên trong và sau quá trình phẫu thuật, bạn vẫn có thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đó là nguy cơ nảy sinh trong quá trình phẫu thuật như dị ứng với mẩu đệm, chảy máu kéo dài, khô mũi, đóng vảy cứng mũi xoang, tê vùng mặt, tê xung quanh mũi, đau kéo dài, viêm thân mũi, nhiễm trùng thủng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài, sống mũi bị lệch.
Nghiêm trọng hơn là các vấn đề về thẩm mỹ. Nếu bác sĩ phẫu thuật không lành nghề, bạn sẽ đổi chiếc mũi tẹt bằng một chiếc mũi dị dạng: sống mũi gồ cao như mỏ quạ, mũi bị vẹo (do đặt miếng đệm không chuẩn), hai lỗ mũi không đều nhau do sẹo co kéo ở nơi rạch da, hẹp lỗ mũi…

Mọi đánh giá về sự đẹp – xấu đều mang tính chủ quan, đó cũng là mặt trái lớn nhất của phẫu thuật thẩm mỹ. Sự thành công của một ca phẫu thuật phụ thuộc vào yếu tố: bạn có cảm thấy hài lòng hay không? Do đó, trước khi quyết định sửa mũi bạn nên trao đổi kỹ lưỡng với các bác sĩ.
Lợi và hại của việc nâng mũi Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.