Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc sụn cân


Nâng, sửa mũi bọc sụn cân thái dương là gì, ở đâu, chi phí giá cả bao nhiêu,phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cân đẹp ở đâu, là gì, giá bao nhiêu, có an toàn không chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau.Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn thái dương là một trong những phẫu thuật nâng mũi bọc sụn thường nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là các nước Á Đông.
Nâng mũi bọc sụn cân là gì?
Nâng mũi bọc sụn cân là phương pháp kết hợp giữ nâng cao sống mũi (nâng mũi bọc sụn sinh học định hình) với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi (sụn nâng mũi được lấy từ sụn cân thái dương bằng cách lấy cân thái dương, người ta tạo hình sống silicon bọc cân thái dương vào sống silicon sau tạo hình.…) tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Cách lấy sụn cân.
Cân cơ thái dương tương đối dễ lấy, rạch da khoảng 3cm, sẹo mổ không thể thấy do nằm trong tóc vùng thái dương. Độ dày cân thái dương nông từ 2-3 mm, lớp nông cân thái dương sâu đặc và chắc, dày khoảng 1mm.
*Có thể bạn chưa biết thu gọn cánh mũi thực hiện như thế nào?
Ưu khuyết điểm của sụn cân.
Nâng mũi bọc sụn cân thái dương có ưu điểm cho da mũi mỏng hoặc đỏ da, mỏng da do lần sửa mũi trước. Nâng mũi bọc cân thái dương nếu được làm đúng kỹ thuật và đúng chỉ định thì kết quả rất tốt, và có thể làm tê tại chổ hoặc tiền mê tê tại chổ, thời gian phẫu thuật ngắn 2 giờ đồng hồ.Cân thái dương được dùng để bọc sụn xương giúp ngăn ngừa biến dạng và bờ sắc của sụn xương. Bệnh nhân có da mũi mỏng hoặc da bị tổn thương hoặc đỏ da do lần sửa mũi trước có thể bọc cân thái dương vào chất liệu nhân tạo. Mặc dù cân thái dương không thay thế nhưng nó có thể làm lớn đường xương mũi.
Cân thái dương có thể sưng 1-2 tháng, sau đó co rút và cuối cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu. Đối với mục đích thẩm mỹ, đầu mũi có thể chèn sụn tai hoặc sụn vách mũi hơn là ghép cân thái dương vì ghép cân thái dương 1-2 tháng đầu có thể hơi sưng.
Tiến hành phương pháp nâng mũi bọc sụn cân.

Sau khi lấy cân thái dương, người ta tạo hình sống silicon bọc cân thái dương vào sống silicon sau tạo hình. Đối với khâu này có nhiều bác sỹ sẽ chọn phương pháp mổ hở, tuy nhiên cách tiếp cận này có thể để lại nhiều biến chứng như sẹo chân mũi, biến dạng đầu mũi….Tiếp cận bằng phương pháp mổ kín là tối ưu nhất, không để lại sẹo, tuy nhiên phẫu thuật viên phải quen với mổ mũi kín. Khâu này có thể tạo hình được một phần đầu mũi, cánh mũi.Khâu này tuy đơn giản nhưng cũng hết sức cẩn thận vì khâu không tốt có thể lồi Implant, nhiễm trùng ngược….
Nâng mũi bọc sụn cân Reviewed by Hiền Nguyễn on 21 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.