Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng ngực


Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ dày dạn kinh nghiệm và các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đa dạng như nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực chảy xệ…Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đảo tự nhiên và quyến rũ mà hoàn toàn không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến việc sinh con và cho con bú, không tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú!
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực cho vòng 1 căng đầy gợi cảm.
Hình ảnh thẩm mỹ nâng ngực
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để thực hiện những phương pháp nâng ngực mang lại sự tự tin cho khách hàng như:
Nâng ngực nội soi 3D qua đường nách, đường quầng vú, đường lằn, đường lằn dưới: Bác sĩ bóc tách khoang ngực bằng sóng tần số cao trong phẫu thuật nên rất an toàn và chính xác, hầu như không gây chảy máu và không đau, thời gian phục hồi nhanh. Với vết cắt dài khoảng 3 cm để đặt túi ngực vào và được khâu bằng kỹ thuật thẩm mỹ nên vết sẹo sẽ trùng lắp vào nếp nhăn nách, nếp gấp theo thời gian mờ và hầu như không nhìn thấy.
*Có thể bạn chưa hiểu rõ thế nào là sửa mũithu gọn cánh mũi
Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Đây là phương pháp lấy mỡ thừa ở vùng bụng, mông, đùi cấy vào ngực. Phương pháp này có nhiều ưu điểm kép vừa giảm mỡ thừa vừa tạo được vòng 2 tự nhiên và dáng ngực căng tròn. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm là tùy thuộc vào cơ địa từng người, nếu cấy lần 1 có hiện tượng ngót bác sĩ sẽ chỉ định cấy tiếp lần 2 để có được kết quả vĩnh viễn lâu dài.
Thu gọn ngực phì đại: Là phẫu thuật chỉnh sửa bộ ngực to quá khổ về kích thước phù hợp nhất với dáng người. Yếu tố quan trọng nhất là sẹo để lại. Trong trường hợp phì đại ít thì có thể tiến hành phẫu thuật cắt ở quầng vú. Tuy nhiên, trường hợp quá phì đại thì để lại vết sẹo dọc theo ngực gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục nhược điểm này Bệnh viện thảm mỹ Hàn Quốc thu nhỏ ngực không để lại sẹo đạt kết quả mong muốn cho khách hàng.
Nâng ngực chảy xệ: Chảy xệ là tình trạng đôi gò bồng đảo căng tròn mất đi độ đàn hồi do mang thai và cho con bú hay do tuổi tác. Trường hợp ngực nhỏ và bị chảy xệ thì có thể thực hiện đồng thời chỉnh hình ngực chảy xệ và phẫu thuật đặt túi độn ngực.



Nâng ngực Reviewed by Hiền Nguyễn on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.