Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bí quyết tẩy lông nách


Lông nách rậm rạp có thể khiến cho cánh mày râu cảm thấy X –men hơn nhưng lại giảm sự nữ tính nơi chị em phụ nữ. Nhất là khi hè tới, muốn diện những trang phục áo sát nách hay những chiếc đầm gợi cảm, những sợi lông rậm rạp, cứng đầu dưới cánh tay làm cho chị em không tự tin. Bên cạnh đó, để lông nách phát triển rậm rạp còn góp phần tạo nên mùi hôi cơ thể, rất khó chịu.

Từ xưa đến nay, chị em có rất nhiều cách để tẩy lông vùng nách như: dùng nhíp, dao cạo, waxing,… Những cách này có thể giúp chị em loại bỏ những sợi lông rậm rạp. Tuy nhiên đó chỉ là kết quả mang tính tạm thời. Lông sẽ mọc lại rất nhanh sau đó. Nhất là đối với lông nách, chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn mầm nhú tại vùng nách rất ngắn, chỉ từ 7 – 10 tuần. Chính vì vậy mà so với các vùng khác trên cơ thể, lông vùng nách luôn luôn mọc nhanh hơn rất nhiều. Một điều tất yếu nữa là lông sẽ rậm, đen và cứng hơn so với trước khi tẩy lông.Không chỉ vậy, việc tẩy lông vùng nách không đúng cách dễ làm tổn thương vùng da này, gây thâm da, viêm nang lông, để lại sẹo, nguy hiểm hơn là có thể gây nhiễm trùng máu.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi
Mỗi lần cầm nhíp nhổ lông nách bạn cảm thấy rất tốn thời gian lại thường để lại vết thâm khiến cho bạn không tự tin với vùng da dưới cánh tay của mình. Bí quyết tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng gà dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn đám vi ô lông đáng ghét mà chẳng hề để lại vết thâm.
Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đem trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa lên vùng nách. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi giấy khô thì lột theo chiều lông mọc một cách dứt khoát là được. Thực hiện 2 lần/tuần sau 2, 3 làm thực hiện bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của vùng da dưới cánh tay mình.

Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường. Làm sạch vùng nách, sau đó thoa lên vùng da dưới nách. 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng cách làm sạch lông nách này 2 – 3 lần/tuần. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ của bí quyết tẩy lông nách này, khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất.
Bí quyết tẩy lông nách Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.