Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giá nâng mũi cho nam có cao không?

Chào bác sĩ, em đang động viên bạn trai em đi nâng mũi Hàn Quốc nhưng không biết giá nâng mũi cho nam có cao không? Nếu nâng thì mất bao lâu mũi mới đẹp và có mang lại hiệu quả không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Khành Hòa – Bình Định).
Chào Hòa!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi giá nâng mũi cho nam về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi xin giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:
1. Giá nâng mũi cho nam có cao không?
Do bạn không mô tả cụ thể về dáng mũi của bạn trai bạn nên chúng tôi phân thành những trường hợp nâng mũi cho nam như sau để 2 bạn cân nhắc:
– Trường hợp áp dụng phương pháp nâng mũi S line 5S
Phương pháp này được chỉ định thực hiện cho những đối tượng có nhu cầu cải thiện dáng mũi, tạo mũi kiểu S line Hàn Quốc. Điểm nổi bật của phương pháp này chính là sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn 5S (chất liệu mới) để nâng và chỉnh sửa mũi, tạo dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, phù hợp với gương mặt của từng khách hàng. Mặt khác, sau nâng mũi không xảy ra biến chứng nào do đó được nhiều khách hàng tin tưởng áp dụng.
Giá nâng mũi cho nam bằng phương pháp này dao động trong khoảng từ 16 – 70 triệu đồng.

– Trường hợp áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn
Phương pháp này phù hợp với những trường hợp có phần da đầu mũi mỏng, dễ bị mẩn đỏ dị ứng. Theo đó, bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân bọc đầu sụn nhân tạo (sụn 5S) và đưa vào bên trong mũi cố định lại để nâng cao mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên cho khách hàng.
Giá nâng mũi cho nam bằng phương pháp này là 16 triệu đồng.
Cần phải lưu ý cho bạn biết rằng, chi phí nâng, sửa mũi tại mỗi thẩm mỹ viện, cơ sở thẩm mỹ là không giống nhau bởi nó phụ thuộc vào:
– Phương pháp được áp dụng
– Tay nghề của bác sĩ
– Yếu tố thương hiệu và các vấn đề khác liên quan như cơ sở vật chất, chính sách bảo hành,…
2. Sau khi nâng mũi bao lâu thì mũi đẹp?
Thời gian phục hồi của mũi sau phẫu thuật phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp thực hiện, chế độ chăm sóc và cơ địa của mỗi người. Nếu áp dụng phương pháp thẩm mỹ mũi Hàn Quốc, sau khoảng 7-10 ngày mũi sẽ hồi phục và sau 3-4 tuần sẽ đẹp tự nhiên.
Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi giá nâng mũi cho nam có cao không của bạn. Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ: 0981363838 để được tư vấn trực tiếp.

Giá nâng mũi cho nam có cao không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.