Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các yếu tố nâng ngực đẹp


Nâng ngực ở đâu đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả tốt nhất, nâng ngực ở an toàn hiệu quả luôn là những băn khoăn của chị em trước khi đi nâng ngực. Vậy nâng ngực ở đâu đẹp và nâng ngực ở đâu an toàn hiệu quả cho kết quả một khuôn ngực đầy đặn, căng tròn và đẹp tự nhiên như thật. Để hiểu rõ vấn đề này các bạn nên đến thẩm mỹ Hàn Quốc để được tìm hiểu kỹ hơn.
Nâng ngực là một đại phẫu thẩm mỹ tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn. Không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có khả năng thực hiện thành công dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực thành công. Vậy nâng ngực là gì, nâng ngực ở đâu đẹp nhất hiện nay bạn có biết?

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
1.Nâng ngực là gì?
 Nâng ngực là phẫu thuật làm tăng kích thước vòng 1 bằng can thiệp thẩm mỹ. Ngày nay, người ta sử dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi để thực hiện dịch vụ này. Nâng ngực nội soi là phẫu thuật sử dụng thanh mổ nội soi. Đầu thanh mổ có gắn camera theo dõi cho đường mổ chính xác tuyệt đối.
Có 2 phương pháp an tòan nhất hiện nay đang được sử dụng là nâng ngực nội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn. Tuy nhiên phương pháp thực hiện khá giống nhau, chỉ khác nhau ở vị trí vết mổ. Với phương pháp nâng ngực qua đường nách, bác sĩ sẽ tiến hành mổ một vết nhỏ khoảng 3cm tại hố nách, rồi từ từ luồn thanh mổ vào định hình khoang ngực, sau đó đưa túi ngực vào. Với phương pháp mổ qua đường rốn, vết mổ sẽ nằm sâu trong hốc rốn.
2. Yếu tố nào quyết định nâng ngực đẹp?
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực cũng có những tiêu chí rất rõ ràng. Muốn biết nâng ngực ở đâu đẹp nhất, chúng ta chỉ cần hiểu rõ những tiêu chí
*Có thể bạn chưa biết thế nào sửa mũithu gọn cánh mũi
ấy. Các yếu tố quyết định thành công của phẫu thuật nâng ngực bao gồm:
- Cơ sở, bệnh viện, thẩm mỹ viện phải được cấp phép của Bộ y tế thực hiện dịch vụ này.
- Có đầy đủ trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại
- Có đội ngũ y bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ ngực, bác sĩ gây mê, hồi sức được cấp phép hành nghề, giỏi và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
- Phẫu thuật phải được thực hiện trong bệnh viện để khắc phục ngay khi có sự cố xảy ra.
- Túi nâng ngực phải có tem bảo hành, giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng.

Túi nâng ngựcChất liệu nâng ngực có xuất xứ rõ ràng.
Các yếu tố nâng ngực đẹp Reviewed by Hiền Nguyễn on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.