Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách giảm vòng một quá khổ hiệu quả


Vòng 1 thể hiện sự nữ tính và sức quyến rũ của phái đẹp, tuy nhiên ở trường hợp ngực phát triển quá mức cũng gây mặc cảm cho nhiều chị em phụ nữ. Phẫu thuật thu gọn vú phì đại – Cách giảm vòng 1 quá khổ hiệu quả nhanh chóng sẽ giúp bầu ngực đầy đặn, gợi cảm nhưng cân đối và hài hòa với cơ thể.
Những trường hợp giảm vòng một
 -Trường hợp vú phì đại bẩm sinh
 -Trường hợp vú phì đại sau sinh và cho con bú
-Áp dụng với trường hợp trên 18 tuổi

Hình ảnh minh họa phẫu thuật nâng ngực
Giải pháp thu gọn vú phì đại – Cách giảm vòng 1 quá khổ được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc và được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, mang đến cho khách hàng khuôn ngực no tròn, đầy đặn, căng đều và gợi cảm, đảm bảo không xâm lấn, không có tác dụng phụ và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
*Bạn đã biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi chưa?
Thu gọn vú phì đại – Cách giảm vòng 1 quá khổ đòi hỏi phải được bác sĩ có tay nghề cao tiến hành thực hiện. Hiện tại, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 100% có bằng cấp cao, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ còn có nhiều năm học tập, tu nghiệp tại nước ngoài nên tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu cũng như có điều kiện để tiếp thu những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến.
Quá trình thu nhỏ vòng một quá khổ
-Thăm khám và tư vấn
Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và trao đổi nhằm mang lại cho khách hàng những thông tin cần thiết hữu ích giúp quá trình thẩm mỹ đạt kết quả cao.
-Xét nghiệm
Trước khi tiến hành thu gọn vú phì đại, khách hàng sẽ được tiến hành các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo đủ điều kiện thu gọn vú.
- Gây tê
Trước khi điều trị thì khách hàng sẽ được gây tê để không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình bác sĩ thực hiện dịch vụ.
-Tiến hành giải pháp thu gọn vú phì đại
Tùy vào từng mức độ phì đại mà bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau.
– Đối với vú phì đại khổng lồ: Bác sĩ thường áp dụng kỹ thuật Thorek, cắt bán phần vú có ghép tự do phức hợp quầng núm vú tại vị trí mới trên bầu vú.
– Đối với vú phì đại lớn và trung bình:  áp dụng kỹ thuật rạch da hình chữ T ngược, chữ L hay đường thẳng đứng. Trong phần tạo vạt nuôi quầng núm vú,  sử dụng vạt nuôi cuống trên hay cuống kép dọc.
Đóng kín vết mổ
Bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


Cách giảm vòng một quá khổ hiệu quả Reviewed by Hiền Nguyễn on 26 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.