Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Di chứng sau nâng mũi

Tùy theo cơ địa của từng người mà tình trạng sưng đau khác nhau và thời gian kéo dài cũng khác nhau. Khảo sát với những người nâng mũi Hàn Quốc cho thấy: 50% tình trạng sưng chấm dứt sau khoảng 7 ngày; 30% chấm dứt sau 10 ngày, 15% sau 12 ngày và 5% sau 14 ngày.
Có hai mức độ viêm. Thứ nhất là viêm ngay sau khi nâng do trong quá trình nâng mũi quy trình không đảm bảo vô trùng hoặc do chế độ chăm sóc của bạn không hợp lý, để nước, bụi bẩn rây vào mũi, ăn thực phẩm gây sưng tấy như xôi nếp, hải sản… Bạn cần đến thăm khám để kê thêm thuốc kháng sinh hoặc có biện pháp xử lý kịp thời.
Mức độ viêm thứ 2 là viêm do dị ứng chất liệu độn. Trường hợp này thường xảy ra với những người nâng mũi bằng sụn nhân tạo kém chất lượng, sụn cứng gây áp lực cho vùng da đầu mũi, gây bóng đỏ đầu mũi, da đầu mũi mỏng dần dẫn đến lộ sống mũi.

Để tránh gặp phải những di chứng này, bạn cần lựa chọn địa chỉ nâng mũi có uy tín, quy trình đảm bảo an toàn, bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng nhưng chất liệu sụn nâng mũi tương thích với cơ thể và có độ bền cao.
Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn được nâng mũi trong phòng tiểu phẫu vô trùng với quy trình đạt chuẩn. Nâng mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng chất liệu sụn tự thân, được lấy từ chính cơ thể người sử dụng, sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi sẽ tạo thành thể thống nhất, không gây viêm nhiễm, không đảo thải chất liệu độn. Hai phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân được thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng hiện nay là nâng mũi S line 3D  và kết quả được bảo hành vĩnh viễn.
Bạn cũng có thể nâng mũi bằng chất liệu sụn sinh học định hình – một trong những chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay, tương thích với cơ thể. Hai phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu này kết quả được bảo hành 10 năm.

Hy vọng phần phân tích trên đây đã phần nào giải đáp thắc mắc nâng mũi có để lại di chứng gì không của các bạn. Để được tư vấn sâu hơn, các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc để tư vấn trực tiếp.
Di chứng sau nâng mũi Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.