Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng bị mẻ thì phải làm sao?

Răng mẻ làm mất tính thẩm và ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Vậy tình trạng này phải làm sao để khắc phục được. trồng răng sứ là như thế nào?

Răng bị mẻ thì phải làm sao?

Răng bị mẻ thì làm sao? khi răng bị mẻ để đưa ra được phương pháp khắc phục thì trước hết bạn phải nắm được nguyên nhân răng bị mẻ.
Răng tự nhiên bị mẻ thì có thể là do nền răng yếu, thiếu canxi lúc hoặc do các tác động ngoại lực như ăn đồ ăn cứng, tai nạn sứt răng…Lúc này nếu không được điều trị sớm thì nguy cơ mòn đến chân răng là khá cao.

►  Bọc răng sứ

Khi răng đã bị mẻ thì cách tốt nhất là phục hồi lại càng sớm càng tốt bằng biện pháp đảm bảo. Hiện nay có 2 cách để giải quyết được vấn đề răng bị mẻ chữa trị hiệu quả đó là bọc răng sứ và hàn răng bị mẻ.
Răng bị mẻ thì phải làm sao?
Bọc răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng sứ là phương pháp phục hồi răng cửa bị mẻ bằng thân răng sứ giả có hình thể hoàn hảo, màu sắc tự nhiên hài hòa với răng thật để chụp lên trên thân răng cửa bị mẻ.
+ Kỹ thuật thực hiện:  
Bác sĩ tiến hành mài cùi răng để tạo hình sao cho mão răng sứ được chụp lên vừa khít đồng thời lấy dấu hàm gửi về cho Labo phân tích, chế tạo mão răng sứ. Khi mão răng sứ hoàn thành, bạn sẽ được chụp mão răng sứ lên chiếc răng đã được mài cùi, sau 2-3 lần hẹn là hoàn thành.
Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng mẻ hoàn hảo, màu sắc tự nhiên như răng thật. Tuy nhiên chi phí cao, bọc sứ phải qua bước mài răng thật thành cùi nhỏ, thao tác này nếu không được thực hiện tại nha khoa uy tín thì việc xâm lấn răng, ê buốt lung lay là điều hoàn toàn xảy ra.

► Hàn trám răng

Hàn trám răng là giải pháp phục hồi răng cửa bị mẻ có thể giữ gìn nguyên vẹn phần mô răng thật còn lại.
+ Kỹ thuật thực hiện:
Bác sĩ dùng một lượng nhỏ vật liệu nhân tạo (miếng trám) trám bít gắn lên thân răng thật, chiếc răng sẽ được tạo hình tự nhiên giống như khi chưa bị sứt mẻ một cách đơn giản chỉ trong vòng 15-20 phút.
Hàn trám răng là giải pháp phục hình nhanh, màu sắc tự nhiên như răng thật với mức chi phí thấp. Đặc biệt, hàn trám răng  giữ nguyên phần mô răng thật do vậy khắc phục tình trạng xâm lấn, ê buốt sau khi trám.

Răng bị mẻ thì làm sao chữa trị nhanh và đảm bảo thẩm mỹ nhất?

Răng bị mẻ thì làm sao? nếu mong muốn của bạn là chữa trị nhanh và tiết kiệm nhất thì chỉ có trám răng là phù hợp. Đây là cách khắc phục răng bị mẻ dựa trên cơ chế dùng mô răng nhân tạo để bổ sung cho phần mô răng thật đã bị thương tổn.
Hiện nay, ứng dụng công nghệ trám Laser Tech hiện đại, hiệu quả trám sẽ càng vượt trội hơn cả về mặt thời gian, chi phí cũng như là chất lượng miếng trám.
Công nghệ Laser Tech với ứng dụng laser er nha khoa vào hàn trám mang lại nhiều ưu điểm:
+ Đảm bảo gia tăng độ bền bám cho miếng trám trên mô răng thật.
+ Hàng ngàn chân bám li ti được hình thành giúp giữ miếng trám vô cùng rắn chắc, không dễ bị bung bật, đứt gãy hay bể vỡ.
+ Giữa miếng trám với mô răng thật không có khe hở nên phòng tránh được tình trạng giắt dính cặn thức ăn.
Áp dụng công nghệ trám răng thẩm mỹ hiện đại này, bạn có thể yên tâm về vấn đề răng bị mẻ thì làm sao chữa nhanh và đảm bảo thẩm mỹ nhất. Cùng với tay nghề của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ trám hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.
TG: Trang
Răng bị mẻ thì phải làm sao? Reviewed by Unknown on 03 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.