Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giữ khay niềng Invisalign cố định trên răng

Niềng răng invisalign mang tính thẩm mỹ cao và mang lại kết quả như mong muốn nên được nhiều người tìm hiểu đến. Tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây. cạo vôi răng bao lâu 1 lần thưa bác sĩ?

Giữ khay niềng Invisalign cố định trên răng 

Thông thường khi niềng răng không mắc cài Invisalign cho bệnh nhân, để giữ khay niềng Invisalign cố định trên răng, ngoài việc chế tạo khay niềng chuẩn kích cỡ vòm hàm, khuôn răng mà còn tạo ra các mấu chặn trên răng. Nhờ thế, khay niềng sẽ không di dịch trong khi ăn nhai và không rơi nếu không có lực tác động vào.
Giữ khay niềng Invisalign cố định trên răng
Giữ khay niềng Invisalign cố định trên răng 
Việc giữ khay niềng Invisalign cố định trên răng là rất quan trọng, ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng và sự thành công hay thất bại của ca chỉnh nha.
Vì thế, nếu khay bị lỏng lẻo hay không được cố định trên răng thì răng sứ di chuyển không đúng hướng, không theo thời gian tiên lượng, thậm chí có thể khiến cho răng bị lệch lạc.
Khi tình trạng khay niềng bỗng dưng bị lỏng và di dịch thì cần phải xin ý kiến của bác sỹ điều trị, không thể tự chỉnh sửa được và cũng không nên chỉnh sửa. Bác sỹ sẽ giúp chỉnh lại hoặc thay khay mới tương ứng nếu nguyên nhân là do khay. Trong trường hợp là do bung mấu chặn thì sẽ gắn lại mấu răng mới là có thể khắc phục được.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, khi niềng răng Invisalign, bác sỹ đều yêu cầu bệnh nhân phải liên hệ ngay khi có những dấu hiệu bất thường hoặc sai khác xảy ra. Tuy nhiên, tình trạng này cũng không thường gặp trong các ca chỉnh nha thực hiện tại Trung tâm. Ngay từ đầu, khay đã được chế tạo vừa khít đủ sức gắn ngay ngắn trên răng. Các mấu chặn nếu cần thiết đều được gắn đảm bảo nên giữ khay niềng Invisalign cố định trên răng rất chắc chắn.
TG: Trang
Giữ khay niềng Invisalign cố định trên răng Reviewed by Unknown on 24 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.