Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số thắc mắc về răng sứ Titan thường gặp nhất

Răng sứ titan có chi phí phù hợp nên được nhiều người lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại một số những thắc mắc được nhiều người quan tâm hiện nay. Ngoài ra, kỹ thuật trồng răng hàm implant cũng được nhiều người đánh giá cao.

Thắc mắc răng sứ Titan có lành tính hay không?

Răng sứ Titan là loại răng sứ có phần sườn được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan và được phủ một lớp sứ bên ngoài. Kim loại Titan là một loại vật liệu được sử dụng nhiều trong y học, dùng để cấy ghép vào cơ thể người mà không gây dị ứng, tương thích tốt với xương và nướu, do đó hoàn toàn lành tính với cơ thể. Thời gian tồn tại của răng sứ Titan trong các môi trường khác nhau có thể kéo dài nhiều năm mà không thay đổi tính chất.
 Một số thắc mắc về răng sứ Titan thường gặp nhất
Răng sứ titan lanh tính

Thắc mắc bọc răng sứ Titan có bị đen viền chân răng hay không?

Bọc răng sứ Titan có bị đen viền hay không? Do thuộc tính của răng sứ Titan là răng sứ kim loại, do đó loại răng sứ này có tính oxi hóa. Sau một thời gian sử dụng có thể sẽ xuất hiện vệt đen ở đường viền của chân răng. Đường viền ở vùng chân răng bị đen là dấu hiệu của quá trình răng sứ đào thải kim loại qua đường chân răng, gây mất tính thẩm mỹ cho khuôn hàm.

Thắc mắc tuổi thọ của răng sứ Titan là bao lâu?

So với dòng răng sứ toàn sứ thì độ bền của răng sứ Titan kém hơn nhiều nhưng với một chất lượng tốt cùng với mức chi phí thấp thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo để phục hình cho răng. Thông thường, tuổi thọ của răng sứ Titan dao động từ 5-10 năm hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc vào cách giữ gìn và chăm sóc răng sứ của bạn.

Thắc mắc chi phí bọc răng sứ Titan là bao nhiêu?

Là dòng răng sứ kim loại  nên răng sứ Titan nên mức giá bọc răng sứ Titan cũng thấp hơn khá nhiều so với răng sứ không kim loại. Tại Nha khoa Đăng Lưu, mức giá bọc sứ Titan dao động trong khoảng 1.200.000 – 2.500.000 đồng tùy vào tình trạng răng miệng của bạn. Sau khi thăm khám cụ thể, nha sỹ sẽ có quyết định về mức giá chính xác nhất. Đây là mức giá hoàn toàn ưu đãi và phù hợp với thu nhập trung bình của nhiều người.
Nha khoa Đăng Lưu cam kết mang đến cho bạn một mức giá tốt nhất cùng với chất lượng hoàn hảo và chế độ bảo hàn lâu dài. Nếu trong thời gian bọc răng sứ có bất cứ vấn đề nào liên quan như răng sứ nứt, vỡ hay cộm cấn khó chịu, bạn hoàn toàn có thể qua trung tâm để được nha sỹ thăm khám và điều trị mà hoàn toàn không mất thêm bất cứ chi phí nào.
Tại nha khoa Đăng Lưu, quy trình phục hình răng sứ thẩm mỹ diễn ra với sự hỗ trợ công nghệ Nano Shining 5S mới nhất Hoa Kỳ do trực tiếp Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth chuyển giao. Cùng với kỹ thuật CAD/CAM – hệ thống phân tích dữ liệu chuẩn xác bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC chế tạo mão sứ chuẩn đến từng gờ rãnh và rút ngắn thời gian bọc sứ tối đa. Răng sứ Titan sau khi bọc có độ bền chắc tối đa, không thâm đen viền nướu, sáng bóng tự nhiên và đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật.
TG: Trang
Một số thắc mắc về răng sứ Titan thường gặp nhất Reviewed by Unknown on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.