Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những tiêu chuẩn khi làm răng sứ cần đạt được

Thực hiện làm răng sứ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn làm răng ở bài viết dưới đây. trồng răng giả được thực hiện ra sao?

Mài cùi răng đạt tỉ lệ chuẩn

Sau khi vệ sinh khoang miệng hoặc điều trị tủy nếu cần thiết thì mài răng là thao tác bắt buộc nhằm sửa soạn phần răng sao cho bọc mão sứ lên trên được vừa vặn, sát khít nhất, không gây vênh lệch hay cộm cấn khi ăn nhai sau này. Tuy nhiên, mài cùi răng cũng cần tuần theo một nguyên tắc tỉ lệ nhất định, mài sao cho cùi răng không quá nhỏ và hình thể cùi phải có độ lưu giữ tốt. Việc mài cùi quá ít hoặc quá nhiều đều có tác động không tốt đến chức năng ăn nhai sau này của răng. Đây cũng là một thao tác đòi hỏi nha sỹ phải có kinh nghiệm, thao tác thuần thục để hạn chế ê buốt tối đa cho bệnh nhân.
Những tiêu chuẩn khi làm răng sứ cần đạt được
Mài cùi răng đạt tỷ lệ chuẩn
Với răng cửa thì tỷ lệ mài cổ răng cần nằm trong khoảng điều chỉnh từ 0,6 mm – 1mm, thân răng mài trong khoảng từ 1 mm – 1,5 mm, cạnh cắn mài với mức độ điều chỉnh cao nhất là từ 1,2 mm – 2mm. Trong quá trình mài có thể bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu hay ê buốt một chút vì có cảm giác lạ khi răng mình được mài đi một lớp bên ngoài, do đó bác sỹ có thể gây tê cục bộ giúp giảm thiểu cảm giác ê nhức.

Lấy dấu răng chính xác

Lấy dấu răng là thao tác bắt buộc sau khi đã mài cùi răng. Thông thường lấy dấu răng theo công nghệ cũ cần phối hợp cao su lỏng và cao su đặc theo 2 cách: Lấy dấu 1 đến một vài răng tức là lấy dấu 1 lần hoặc nhiều răng đến toàn hàm và lấy dấu 2 lần. Tuy nhiên, công nghệ mới sẽ giúp hỗ trợ lấy dấu răng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 giây, rút ngắn thời gian bọc sứ tối đa. Công đoạn này đòi hỏi yêu cầu chính xác để chế tạo răng sứ đạt độ sát khít hoàn chỉnh khi lắp chụp mà không gây nên cảm giác cộm cấn, khó chịu.

Chế tạo răng sứ chính xác, màu sắc thẩm mỹ

Một tiêu chuẩn khi làm răng sứ rất quan trọng chính là thiết kế răng sứ đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo răng sứ có màu sắc hài hòa với những răng còn lại tức là không có sứ chênh lệch quá lớn về màu sắc cũng như răng sứ và nướu phải hài hòa với nhau. Muốn thực hiện được điều này, nha sỹ cần có kinh nghiệm cũng như chuyên môn giỏi làm răng sứ để chọn màu thích hợp với màu da và nụ cười của bạn. Ngoài ra, răng sứ cần được chế tác chuẩn xác theo dấu hàm đã lấy tức là cần chuẩn xác đến từng gỡ rãnh, vi điểm của cả 5 mặt răng.

Bọc mão sát khít, thẩm mỹ

Thao tác quyết định đến chất lượng của ca bọc sứ chính là công đoạn gắn răng sứ lên cùi răng thật đã được mài nhỏ. Bọc răng sứ được coi là thành công phải đảm bảo có độ sát khít với nướu, không bị hở nướu, răng có màu sắc tự nhiên, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường. Có khá nhiều trường hợp bọc mão không khít dẫn tới tình trạng đau nhức, cộm cấn khi ăn nhai hoặc giắt thức ăn vào kẽ răng, gây sâu răng sau này.
Với công nghệ bọc sứ Nano Shining 5S mới nhất Pháp được áp dụng hiện nay thì hiệu quả bọc sứ sẽ đạt được tối đa nhất. Kỹ thuật mài răng được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm đảm bảo giảm ê buốt, đau nhức, cùi răng được mài theo một tỉ lệ chuẩn. Sau khi mài dấu răng sứ sẽ được lấy chính xác nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chính xác tới từng gờ rãnh với sự hỗ trợ của máy quét tự động. Răng sứ sau khi chế tạo có độ sát khít răng cao, hoàn toàn không có sai sót với những mặt dán sứ thẩm mỹ và tinh tế.
Bọc sứ với công nghệ mới Nano Shining 5S đảm bảo rút ngắn thời gian thực hiện, đặc biệt trong công đoạn lấy dấu răng và chế tạo răng sứ. Chỉ sau 1 ngày, bạn có thể hoàn thành quy trình bọc răng sứ đảm bảo chất lượng tốt nhất, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian đi lại.
TG: Trang
Những tiêu chuẩn khi làm răng sứ cần đạt được Reviewed by Unknown on 09 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.