Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sứ nên lưu ý gì khi sử dụng công nghệ Nano Shining 5S

Khi thực hiện làm răng sứ cần lưu ý những vấn đề gì đã có ai biết hay chưa? Tham khảo thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. trồng răng giả được xem là giải pháp khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả.

Làm răng sứ nên lưu ý gì là quan trọng nhất?

Răng sứ được cấu tạo bởi 2 lớp: lớp bên trong (còn gọi là sườn) ôm sát cùi răng được làm bằng các nguyên liệu khác nhau (Titan, Cercon…), lớp bên ngoài được phủ bằng sứ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng. Những đặc tính này cũng chính là căn cứ để xác định được cơ bản khi làm răng sứ nên lưu ý gì để có răng bền và đẹp.

Cụ thể làm răng sứ nên lưu ý gì?

– Lựa chọn công nghệ bọc răng sứ
Yếu tố đầu tiên khi làm răng sứ nên lưu ý gì là cần có sự tham khảo trước về công nghệ bọc răng sứ. Công nghệ tiên tiến có ý nghĩa quyết định đến việc đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như giá trị thẩm mỹ cao nhất. Hợp tác cùng với Bệnh viện Răng hàm mặt Pháp trong nhiều năm, Nha khoa Đăng Lưu được chuyển giao công nghệ Nano Shining 5S tiên tiến, giúp mang lại kết quả tối ưu nhất trong quá trình bọc răng sứ.
Làm răng sứ nên lưu ý gì khi sử dụng công nghệ Nano Shining 5S
Làm răng sứ nên lưu ý gì khi sử dụng công nghệ Nano Shining 5S
Công nghệ Nano Shining 5S giúp bọc răng sứ đạt hiệu quả tốt nhất mà ít xâm lấn đến cấu trúc răng. Sau khi răng sứ được mài theo tiêu chuẩn, trong vòng vài giây, bác sỹ đã có một mô hình dấu răng kỹ thuật số 3D nhờ máy quét 3D, chính xác 100% tới từng gờ rãnh.
Với sự hỗ trợ của máy mài tự động, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành thao tác chế tạo răng sứ rút ngắn thời gian tối đa. Chỉ trong vòng 1 ngày, bạn có thể hoàn thành quy trình bọc răng sứ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Răng sứ sau khi bọc tại Đăng Lưu đảm màu sắc tự nhiên, không đục, mờ, không đen viền cổ răng, duy trì ăn nhai một cách bình thường và lâu bền nhất. (Tham khảo thêm về công nghệ tân tiến này một cách chi tiết và cụ thể nhất TẠI ĐÂY)
– Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ
Một địa chỉ uy tín sẽ có ý nghĩa quyết định đến chất lượng bọc răng sứ. Cùng với công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S của Đăng Lưu với những ưu điểm nổi bật, Nha khoa Đăng Lưu sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin vào một chất lượng bọc răng sứ hoàn hảo nhất.
Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẽ mang lại cho bạn một kết quả phục hình cho răng một cách tối ưu mà không xâm lấn quá nhiều đến cấu trúc răng. Thao tác mài răng cũng như chụp răng sứ diễn ra nhẹ nhàng giúp giảm ê buốt một cách tối đa. Ngoài ra, Nha khoa Đăng Lưu cũng cung cấp cho khách hàng một mức giá ưu đãi nhất với nhiều chính sách khuyến mại cùng chế độ bảo hành răng sứ lâu dài.
– Lựa chọn loại răng sứ
Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng chi phí bạn có thể lựa chọn cho mình một loại răng sứ phù hợp. Răng sứ Titan có độ bền không cao bằng răng toàn sứ nhưng lại có chi phí thấp. Răng sứ không kim loại như Cercon, E.Max, Venus có thể duy trì độ bền khá cao từ 10-20 năm, thậm chí lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt. (Tìm hiểu chi tiêt các loại răng sứ TẠI ĐÂY)
– Chăm sóc răng miệng sau khi bọc sứ
Chải răng hàng ngày là cách giữ cho răng sứ luôn trắng bóng tự nhiên nhất. Tốt nhất nên lựa chọn bàn chải mềm, khi chải tránh chải ngang với lực mạnh mà nên chải chếch 1 góc 450 sẽ không làm tổn thương đến chân răng và phần nướu. Chú ý sử dụng chỉ nha khoa hàng ngày sau mỗi bữa ăn để loại bỏ mảng bám trên răng. Đặc biệt, với trường hợp của bạn răng đã bị sâu thì nên hạn chế ăn những thức ăn ngọt, chứa nhiều đường để không làm tái phát tình trạng răng sâu, tốt nhất nên súc miệng sạch hoặc đánh răng sau khi sử dụng những thực phẩm nhiều đường đó.
Định kỳ sáu tháng một lần, bạn nên đến trung tâm nha khoa để kiểm tra lại tình hình bọc răng sứ. Bác sỹ sẽ kiểm tra lại sự khít sát của răng sứ, kiểm tra mặt bên của răng xem có dính thức ăn nơi kẽ răng, viền nướu hay không. Lấy cao răng định kỳ 4-6 tháng/lần cũng là cách hạn chế những mảng bám trên răng giúp giữ cho nướu khỏe mạnh, làm cho răng sứ duy trì được độ bền chắc lâu dài nhất.
TG: Trang
Làm răng sứ nên lưu ý gì khi sử dụng công nghệ Nano Shining 5S Reviewed by Unknown on 09 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.