Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dùng hàm duy trì sau khi niềng răng

Kỹ thuật niềng răng hiện nay khá phổ biến và được nhiều trung tâm, bệnh viện Nha khoa áp dụng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này mọi người cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. Kỹ thuật cạo vôi răng bao lâu 1 lần có ai biết đến chưa?

Dùng hàm duy trì sau khi niềng răng

Khi quá trình chỉnh nha của bạn hoàn tất, khí cụ được tháo ra thì bạn sẽ phải bắt đầu đeo hàm duy trì. Ý nghĩa của hàm duy trì cũng giống như tên gọi của nó vậy, là khí cụ sẽ giúp duy trì ổn định hàm răng chuẩn khớp cắn để không xảy ra hiện tượng tái xô lệch, giúp răng làm quen dần dần với áp lực nhai cắn khi không còn mắc cài hay khay niềng. Bác sỹ sẽ yêu cầu bạn đeo hàm duy trì sau khi niềng răng và những loại hàm này không ảnh hưởng hay có thay đổi gì khác bất kể trước đó bạn chỉnh nha bằng công nghệ nào.
Dùng hàm duy trì sau khi niềng răng
Dùng hàm duy trì sau khi niềng răng
Có 2 loại hàm duy trì cơ bản: hàm duy trì tháo lắp và hàm duy trì cố định. Điểm khác nhau giữa hai loại hàm này là một loại gắn cố định trên hàm răng, tháo ra khi bạn tái khám và có chỉ định của bác sỹ răng đã ổn định; một loại có thể dễ dàng tự tháo lắp và đeo tuân thủ theo thời gian quy định của bác sỹ cho đến khi có thể dừng đeo.
Việc phân loại hàm duy trì sau khi niềng răng tùy thuộc vào tình trạng răng sau khi tháo niềng và chẩn đoán của bác sỹ nên không có loại hàm duy trì nào là tốt nhất cả vì mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân.
TG: Trang
Dùng hàm duy trì sau khi niềng răng Reviewed by Unknown on 24 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.