Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng implant có đau không? Thời gian thực hiện

Trồng răng implant có đau không? Tôi muốn phục hình răng hàm nhai với phương pháp cấy ghép răng. Tuy nhiên, vấn còn khá nhiều vấn đề đặt ra về thời gian thực hiện, cảm giác khi cắm trụ implant. Vậy mong được bác sĩ tư vấn giúp! (Minh Toàn - Tp HCM)

Chào Minh Toàn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng cũng như mong muốn trồng răng của mình. Để giúp bạn hiểu rõ trồng răng implant có đau không, nha khoa xin được tư vấn như sau: 

Mất răng khiến răng hàm bị xô lệch*

Trồng răng implant có đau không?

Bên cạnh trồng răng implant ở đâu tốt nhất, nhiều khách hàng còn tìm hiểu các thông tin về quá trình cấy ghép răng implant. Theo đó, trồng răng implant có đau không được rất nhiều khách hàng quan tâm. 

Với phương pháp này, bác sĩ tiến hành kiểm ra tình trạng răng và sức khỏe của bạn có tốt hay không? Nếu như sức khỏe không tốt bạn không thể tiến hành việc cấy ghép răng được. Cho nên những người được cấy ghép răng thường không cảm thấy đau đớn gì cả. Tuy nhiên bác sĩ cũng vẫn tiến hành tiêm thuốc tê cục bộ khi cấy ghép.

Nếu như bạn cảm thấy đau răng cũng có thể là do quá trình trước đó bạn bị mất răng nó đã ảnh hưởng lớn tới các dây thần kinh được gắn với răng. Những dây thần kinh này để lâu bị tiêu biến đi. Khi bạn cấy trụ implant và không còn cảm giác gì nữa.

Cấy ghép răng implant phục hình răng hiệu quả*

Phương pháp cấy trụ implant là một kỹ thuật mới và hiện đại nhất hiện nay. Nó không xâm lấn tới răng và không gây đau đớn và phương pháp này làm cho vết thương mau lành hơn. Cho nên việc trồng răng implant có đau không câu trả lời là không các bạn nhé.

Trồng răng implant mất bao lâu?

Để trả lời cho câu hỏi trồng răng implant mất bao lâu? Thì thời gian hoàn thành phụ thuộc vào tay nghề của các bác sĩ. Và thời gian hoàn thiện của các quy trình trước và sau khi trồng răng Implant. Quá trình trồng răng và thời gian cấy ghép Implant cũng rơi vào 2 trường hợp: 

- Đối với khách hàng mới mất răng, có đủ điều kiện về số lượng và chất lượng xương hàm: Thời gian từ lúc đặt trụ Implant đến phục hình răng sứ trên trụ mất 4 – 6 tuần.

Thời gian phục hình răng tùy thuộc vào từng trường hợp*

- Đối với Khách hàng phải phẫu thuật ghép xương hay điều trị một số bệnh tổng quát khác trước khi đặt trụ Implant: Thời gian cấy ghép Implant hoàn tất trong vòng 3 – 9 tháng.

Như vậy, trồng răng implant có đau không và thời gian thực hiện bao lâu cũng tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng. Để biết chính xác trường hợp của mình thực hiện trồng răng như thế nào, hãy đến nha khoa, thực hiện thăm khám và nhận tư vấn cụ thể. 
Trồng răng implant có đau không? Thời gian thực hiện Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.