Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Với lực niềng chỉnh mạnh thông qua các mắc cài được gắn bề mặt bên trong răng, răng dịch chuyển về vị trí cung hàm theo ý đồ chỉnh nha của bác sĩ trong khoảng thời gian nhất định. Dưới đây là một số thông tin tham khảo về niềng răng mặt trong.

Niềng răng mặt trong cho những ai?

Niềng răng mặt trong là phương pháp sử dụng các loại mắc cài niềng răng, gắn vào mặt trong của răng để đẩy chúng vào đúng vị trí trên hàm. Phương pháp này, khắc phục được nhược điểm thiếu tính thẩm mỹ của niềng răng mắc cài mặt ngoài. Do đó rất nhiều người lựa chọn, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền đặc biệt là những người hoạt động trong giải trí hay những người có công việc thường xuyên xuất hiện trước đám đông.

Các mắc cài được giấu vào bên trong răng*

Những chiếc mắc cài được nằm bên trong răng, nếu không nhìn kỹ thì khó mà biết là bạn đang đeo niềng răng. Phương pháp này giúp cuộc sống và công việc của người thực hiện niềng răng chỉnh nha không bị ảnh hưởng. Do đó, niềng răng mắc cài trong là lựa chọn tốt cho những ai đang muốn chỉnh nha một cách tự nhiên  nhất.

Những lợi thế khi bạn sử dụng niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là một giải pháp chỉnh nha tân tiến, với những ưu điểm vượt trội hơn các kỹ thuật niềng răng gắn mắc cài ở mặt ngoài răng. Chính những ưu điểm sau là lý do giải thích vì sao phương pháp này đang càng ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn:

- Tính thẩm mỹ cao: Do toàn bộ hệ thống mắc cài, dây cung được gắn ở bên trong mặt răng, không để lộ ra bên ngoài. Vì thế, đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự tự tin cho người niềng trong suốt quá trình thực hiện.

- Hiệu quả vượt trội: Thiết kế của mắc cài ở niềng răng mặt trong nằm gần tâm cản của răng, vì thế giúp răng cường neo chặn trong quá trình chỉnh răng, kéo răng tốt hơn, giảm tình trạng móm vẩu hiệu quả. Hơn nữa, với các mắc cài bên trong cũng loại bỏ được những thói quen đẩy lưỡi vào răng làm răng bị chìa ra, hay mọc quặp vào. Vì thế, người niềng không cần phải đeo thêm các khí cụ khác.

Lực siết ổn định giúp răng di chuyển nhanh*

- Tiện lợi và thoải mái: Các mắc cài và dây cung được thiết kế nhỏ gọn, cố định trên mặt răng và các góc cạnh của mắc cài được mài nhẫn nên không gây ra tình trạng cắn, cộm, khó chịu khi sử dụng. Giúp bạn ăn uống và vệ sinh răng miệng thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, với niềng răng mặt trong bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Bên cạnh đó, ban đầu khi bác sĩ tiến hành gắn mắc cài lên răng, người bệnh có thể cảm thấy khó chịu lưỡi và ăn uống thiếu tự nhiên.

Trên đây là thông tin về niềng răng mặt trong. Mỗi một phương pháp nha khoa đều có những lợi thế và hạn chế riêng. Để lựa chọn được loại hình chỉnh nha phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, bạn nên trực tiếp thăm khám, kiểm tra tại trung tâm nha khoa và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.

Niềng răng mặt trong Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.