Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt?

 Bọc răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bác sĩ sẽ tiến hành mài răng để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ, răng sứ được phủ lên cùi răng đem lại cho bạn hàm răng đều đặn với màu sắc trắng sáng tự nhiên. Vậy bọc răng sứ veneer ở đâu tốt hiện nay?

Phân vân có nên bọc răng sứ titan cho răng cửa

Răng sứ Titan là răng sứ kim loại có cấu tạo phần sườn làm từ titan và phần sứ phủ ra bên ngoài. Loại răng sứ này có thể sử dụng để phục hồi răng trong các trường hợp răng bị vỡ mẻ, niềng răng móm mất bao lâu răng sai lệch ở mức độ nhẹ, răng chữa tủy, răng nhiễm màu kháng sinh. Nếu so với răng sứ kim loại thường thì răng sứ titan có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

- Vật liệu titan không gây kích ứng, tính dẫn nhiệt thấp, tính tương thích cao, không gây kích ứng.

- Răng sứ titan rất phù hợp với người bị dị ứng với kim loại.

- Răng sứ titan chịu được lực tốt, bền chắc, tuổi thọ tương đối cao nếu chăm sóc đúng cách.

Tuy nhiên, loại răng sứ này lại có một số nhược điểm khiến nhiều người băn khoăn có nên bọc răng sứ titan. Răng sứ tin tan có thân răng hơi đục, không trong như tự nhiên giống như răng toàn sứ, sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra hiện tượng thâm viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Răng cửa là chiếc răng đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng, chính vì vậy bạn nên sử dụng răng sứ toàn sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc lâu dài. 

Làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt?

Khi làm răng sứ, răng thật sẽ được mài bớt cùi răng để làm trụ răng, mão răng sứ được chụp lên trên để phục hình và thay thế cho răng thật. Việc đau nhức khi làm răng sứ là khó tránh khỏi, tuy nhiên, hầu hết mọi người đều băn khoăn liệu làm răng sứ sau bao lâu hết ê buốt và đau nhức.

Ê buốt răng xảy ra khi thao tác mài răng để làm trụ nâng đỡ mão răng sứ. Khi gắn chụp răng sứ lên trên thường không có cảm giác đau đớn hoặc khó chịu. Do đó, để giúp người bệnh thoải mái khi thực hiện, thong thường bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ trước khi tiến hành mài răng. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, cảm giác ê buốt sẽ xuất hiện. sau 2-3 ngày sẽ hết hẳn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.