Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sau khi bọc răng sứ titan có bị đen không?

Bệnh lý sâu răng là một căn bệnh răng miệng rất phổ biến hiện nay, chúng không trừ lứa tuổi nào hay người nào. Khi chiếc răng bị sâu và kèm theo hiện tượng bể vỡ thì mọi người lo lắng đi tìm kiếm cho mình phương pháp khắc phục ngay tình trạng này. Và câu hỏi răng sứ veneer có tốt không được mọi người đưa ra nhiều nhất khi tìm đến nha khoa nhờ tư vấn. 

Bọc răng sứ cho răng cửa bị hô có ưu điểm gì? 

Điều trị tình trạng răng cửa bị hô chìa ra ngoài bằng bọc răng sứ cho răng cửa bị hô là giải pháp tối ưu và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Phương pháp sở hữu những ưu điểm sau: 

- Bên cạnh hô vẩu, bọc răng sứ còn khắc phục được cùng 1 lúc mọi khuyết điểm của hàm răng như sứt mẻ, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền mòn men, xỉn màu, kích thước răng không hợp lý… 

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 3 ngày để có hàm răng đẹp. 

- Độ bền chắc cao, duy trì hiệu quả lâu dài tùy loại răng và cách chăm sóc. 

- Cải thiện khả năng ăn nhai tốt, không bị vướng, cộm. 

- Bảo tồn nguyên vẹn số lượng răng trên cung hàm, không cần phải nhổ. 

Sau khi bọc răng sứ titan có bị đen không?

Răng sứ titan tuy có nhiều ưu điểm so với răng sứ kim loại thường nhưng xét về bản chất thì răng sứ titan cũng thuộc dòng răng sứ kim loại nên nhiều người lo lắng răng sứ titan có bị đen không. Bọc răng sứ được đánh giá là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ an toàn và hiệu quả trong các trường hợp răng sứt mẻ, răng thưa, răng hô móm, lệch lạc ở mức độ nhẹ. Nếu bạn lựa chọn dòng răng sứ toàn sứ để phục hình thì không phải lo lắng răng sứ sẽ bị đen, còn nếu là dòng răng sứ kim loại thì tình trạng răng sứ bị đen có thể xảy ra.

Răng sứ titan được chế tạo chủ yếu từ hợp kim Niken- Crom- Titan và được phủ một lớp sứ ở bên ngoài. Với những thành phần lành tính và an toàn với cơ thể, không gây kích ứng nướu, có lực nhai và tuổi thọ tương đối cao. 

Bên cạnh những ưu điểm so với răng sứ kim loại thường thì răng sứ titan cũng có những nhược điểm như bị đen viền chân răng, khi có ánh sáng chiếu vào răng sứ sẽ đổi màu đục.

Tuy nhiên, tình trạng đen viền nướu chỉ xảy ra sau khoảng 3-5 năm sử dụng, nên thường bạn sẽ không thấy ngay hiện tượng này sau khi phục hình răng sứ. Ngoài ra, răng sứ Titan có bị đen viền nướu sớm hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sỹ và chế độ ăn uống, chăm sóc răng miệng của từng người.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Sau khi bọc răng sứ titan có bị đen không? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.