Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khi nào nên bọc răng sứ 2 răng cửa?

Bọc răng sứ khắc phục được tình trạng răng hư hỏng, nhiễm màu, không đều… giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, đều đặn nhanh hơn những phương pháp nha khoa khác. Cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết răng lung lay có bọc sứ được không dưới đây.

Khi nào nên bọc răng sứ 2 răng cửa?

Khi nào nên bọc răng sứ 2 răng cửa? bọc răng sứ giá bao nhiêu? niềng răng thưa có đau không? Đối với các trường hợp răng ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo như các răng nằm ở mặt ngoài, nhất là răng cửa thì việc khắc phục là điều rất cần thiết. Bọc răng sứ 2 răng cửa được áp dụng khi:

- Răng cửa thưa: Khoảng cách giữa 2 răng cửa thưa nhiều do răng nhỏ, khe răng lộ rõ khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp, thức ăn còn thường xuyên giắt vào răng gây sâu răng, hôi miệng.

- Răng chìa ra ngoài: Còn gọi là răng vẩu, tức là răng cửa chìa ra trước khi bạn bị hô. Nguyên nhân có thể là do thói quen đẩy lưỡi, mút ngón tay, bú bình trong thời gian dài. Tuy nhiên, bọc răng sứ cho 2 răng cửa chỉ thực hiện được khi hô ở mức độ nhẹ.

- Răng mọc lệch: Nếu răng cửa mọc lệch sẽ ảnh hưởng đến khớp cắn, người bệnh sẽ cảm thấy lực nhai yếu, khó khăn trong khi ăn và khi vệ sinh răng miệng. 

- Răng cửa bị vỡ, mẻ: Tình trạng 2 răng cửa bị va đạp, chấn thương rất thường hay xảy ra khiến 2 chiếc răng này bị vỡ mẻ cũng sẽ được chỉ định bọc răng sứ để khôi phục thẩm mỹ. 

Giải pháp tốt nhất cho răng sứ bị đen

Khi răng sứ bị đen, cách tốt nhất là bạn nên gắn lại răng sứ và chiếc răng sứ được gắn lại phải là răng sứ mới chứ không phải là chiếc răng đã bị đen. Để đảm bảo tuổi thọ cũng như màu sắc của răng sứ thì các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn răng sứ toàn sứ để phục hình. Răng sứ toàn sứ hay còn gọi là răng sứ không kim loại, có màu sắc tự nhiên giống răng thật, không gây đen viền nướu và tuổi thọ rất cao nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Ngoài ra, để đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra đúng kỹ thuật, không xảy ra các sai sót gây vênh, cộm hay hở thì bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Nha khoa uy tín cần đáp ứng được các yêu cầu như có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và có thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Nếu bạn đang gặp phải biến chứng sau khi bọc răng sứ thì hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và tư vấn gắn lại răng sứ an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Khi nào nên bọc răng sứ 2 răng cửa? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.