Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những thông tin về bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp chỉnh nha đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhằm giúp đem lại hàm răng đều đẹp hơn chỉ sau một thời gian thực hiện. Cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau đây.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình cho răng cố định đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Về mặt kỹ thuật, bọc răng sứ như thế nào, việc bọc răng sứ chỉ tác động vào răng. Bác sĩ chỉ tiến hành tạo cùi răng thật và lắp một thân răng sứ bên trên để vừa đảm bảo cho răng thật vừa giúp phục hình chiếc răng giống răng thật cả về hình dáng và màu sắc. Hàm răng của bạn sẽ được bảo tồn đến mức tối đa và tạo được tính thẩm mỹ.
Bọc răng sứ giúp hàm răng đều đẹp hơn

Bọc răng sứ có mấy loại? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm răng thẩm mỹ. Với sự phát triển của ngành nha khoa như hiện nay, bọc răng sứ được chia thành 2 loại là bọc răng sứ kim loại và bọc răng sứ toàn sứ. Với dòng răng toàn sứ sẽ có tính thẩm mỹ và độ bền cao hơn, có thể sử dụng được từ 10-20 năm hoặc lâu hơn nếu biết cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Tại sao phải bọc răng sứ?

Bọc răng sứ để khắc phục và cải thiện tình trạng răng thiếu thẩm mỹ và phục hồi lại chức năng ăn nhai cho răng. Chủ yếu được sử dụng với các trường hợp răng như:

- Răng thưa xấu, hô vẩu, móm, sứt mẻ,…

- Răng bị sâu một mảng vỡ lớn hay răng bị hỏng tủy

- Răng bị xỉn màu và nhiễm kháng sinh, mòn men răng.

Bọc răng sứ là sao và thực hiện như thế nào?

Để hoàn thiện phần thân răng sứ mới gắn chặt vào cung hàm một cách ổn định, thông thường cần haii lần hẹn để điều trị, cách nhau khoảng 1-3 ngày tùy vào phương pháp điều trị.
Bọc răng sứ được tiến hành đúng quy trình

Lần hẹn 1, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, làm sạch răng miệng và trám bít phần lỗ sâu răng. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm, so màu để truyền thông tin về màu sắc cho các răng bên cạnh cho labo dùng loại sứ cùng màu với màu răng thật trên miệng của bệnh nhân, có thể gắn răng tạm để chờ hẹn lần 2 nếu răng cần chụp sứ là răng cửa, thời gian cần cho lần hẹn 1 là 60 – 120 phút tùy vào tình trạng răng của từng người.

Lần hẹn 2 sẽ cần khoảng 30 phút để làm sạch phần cùi răng và kiểm tra sự kênh lệch, chỉnh sửa hình thể của màu sắc, gắn chụp sứ vĩnh viễn và loại bổ chất gắn có dư.

Bọc răng sứ để làm gì và bọc răng sứ có đau không?

Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu? Như đã chia sẻ ở trên, bọc răng sứ giúp khắc phục tình trạng răng bị sứt mẻ, hư hỏng hoặc nhiễm màu… Trong thao tác bọc răng sứ tuy phải trải qua thao tác mài cùi răng nhưng bạn sẽ không hề cảm thấy ê buốt do tác dụng của thuốc tê và thuốc giảm ê sau khi thực hiện. Bên cạnh đó phần răng bị mài chủ yếu là phần răng đã hỏng và cần phục hình. Nhưng cũng có trường hợp bọc răng sứ không mài răng cho những khách hàng làm dán sứ Veneer.

Kỹ thuật bọc răng sứ hiện đại như ngày nay được đánh giá là an toàn trong điều kiện bình thường. Ngay cả khi răng có vấn đề từ trước, bác sĩ thực hiện bọc răng sứ cũng sẽ kiểm soát tốt được và cho điều trị bệnh lý trước để đảm bảo mài cùi răng một cách thuận lợi.

Nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo giúp bạn phục hình răng thẩm mỹ đạt hiệu quả tối đa.
Những thông tin về bọc răng sứ thẩm mỹ Reviewed by Han quoc tham my on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.