Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng cửa thưa ảnh hưởng như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng và chất lượng phòng khám nha khoa khác nhau quyết định đến chi phí niềng răng. Vì vậy, rất nhiều bệnh nhân băn khoăn không biết niềng răng tháo lắp có hiệu quả không là hợp lý nhất? Có cách nào để tiết kiệm chi phí niềng răng chỉnh nha hay không? Xem tiếp bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác!

Răng cửa thưa ảnh hưởng như thế nào?

Mất tự tin trong giao tiếp. Răng cửa thưa về tổng thể hàm răng là không đẹp và tạo cho người nhìn vẻ không thân thiện. Chính vì thế, người bị răng cửa thưa gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Mỗi khi giao tiếp với bạn bè hay khi cười đều có cảm giác ngượng ngùng và thiếu tự tin. Khi ăn, răng cửa thưa tạo lực nhai khó khăn để nghiền nát thức ăn hoặc có thể kẹt thức ăn rất bất tiện, có thể gây cho bạn những bệnh về đường tiêu hóa. 


Đối với những người làm công việc ngoại giao, hay phải trao đổi công việc với đối tác hay thuyết trình trước đám đông thì răng cửa thưa lại càng thôi thúc họ muốn khắc phục tình trạng này hơn.

Ngoài ra, thì những lời nói không hay hoặc những tiếng tăm về khó khăn trong sự nghiệp, bất tài hay vô duyên đều được gắn cho người có răng thưa. Do đó, tạo cho người có răng thưa nhiều áp lực trong việc kết bạn với mọi người và mặc cảm về nụ cười của bản thân.

Niềng răng vẩu giá bao nhiêu với từng loại khí cụ?

Với niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng mắc cài sứ, giá thành của dịch vụ niềng răng có thể từ 25-30 triệu trở lên, tùy thuộc vào việc bạn có cần phải nhổ răng hay làm thêm các dịch vụ khác để cố định hàm răng nữa không. 

Tiếp đó, nhiều người phải mua thêm các dụng cụ làm sạch răng như tăm nước, nước súc miệng để làm sạch răng kỹ hơn bởi bản chải thông thường không đủ làm sạch răng niềng bởi kim loại, không thể lấy sạch thức ăn dính trên dây mắc cài kim loại được.


Đối với niềng răng Invisalign, người dùng có thể tháo khay niềng ra khi ăn, sau đó ăn uống bình thường và đánh răng sạch sẽ rồi đeo lại niềng trong suốt. 

Cách niềng răng này tiện lợi, dễ dàng ăn uống, không bị lộ là đang niềng răng, cũng không mất thêm chi phí mua thêm các dụng cụ làm sạch răng khác. Tuy nhiên, giá thành của niềng răng Invisalign lại khá cao. Giá trung bình cho dịch vụ niềng răng Invisalign rơi vào khoảng từ 70 triệu tới 140 triệu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng cửa thưa ảnh hưởng như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.