Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chữa hôi miệng bằng quýt có hiệu quả không?

 Chữa hôi miệng bằng quýt có hiệu quả không? kinh nghiệm niềng răng thưa như thế nào? Chữa hôi miệng bằng quýt tuy là phương pháp an toàn, tiết kiệm được chi phí nhưng đây không phải là giải pháp tối ưu để chấm dứt tình trạng hôi miệng. Cách tốt nhất là bạn nên đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để được điều trị dứt điểm.

Mẹo chữa hôi miệng bằng quýt
Mẹo chữa hôi miệng bằng quýt 
Chữa hôi miệng bằng quýt - Mẹo hay cho bạn

Quýt là loại quả chứa nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể, ngoài ra, vỏ quýt còn là nguyên liệu được sử dụng để làm trắng răng và chữa hôi miệng. Chữa hôi miệng bằng quýt được thực hiện như sau.

- Thái vỏ quýt thành lát mòng sau đó ngậm trong miệng, có thể nhai vỏ cam sống để hiệu quả trị hôi miệng tốt hơn. Thực hiện 4- 5 lần/ tuần để hơi thở có mùi thơm dễ chịu hơn.

- Cách thứ 2, bạn dùng vỏ cam sau đó đem đun sôi khoảng 5 phút thì lấy ra ăn, 2- 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

- Hoặc vỏ quýt thái nhỏ, nấu thành nước uống ngày 2-3 lần. Kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn, bạn sẽ cải thiện được tình trạng hôi miệng. 

Chữa hôi miệng tại nha khoa

Chữa hôi miệng bằng các biện pháp dân gian chỉ có tác dụng tạm thời, cách tốt nhất để trị dứt điểm tình trạng hôi miệng là bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp. 

- Nếu là hôi miệng do mắc bệnh viêm nướu, viêm nha chu thì bác sĩ sẽ làm sạch khoang miệng, lấy vôi răng và sử dụng thêm thuốc kháng sinh trong trường hợp cần thiết. Sau vài ngày, tình trạng hôi miệng sẽ chấm dứt. Lúc này, bạn nên chú ý đến chế độ chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách.

- Hôi miệng do sâu răng bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để lấy hết các ổ vi khuẩn, sau đó trám bít lỗ sâu bằng vật liệu trám răng để ngăn không cho vi khuẩn quay trở lại. Nếu bị viêm tủy thì nạo và làm sạch ổng tủy bị viêm nhiễm bên trong, bọc lại răng sứ để bảo vệ răng thật.

- Nếu không mắc các bệnh lý răng miệng nhưng vẫn bị hôi miệng thì rất có thể bạn đã mắc phải các bệnh lý về đường tiêu hóa, cần kiểm tra và điều trị kịp thời.

Để ngăn ngừa tình trạng hôi miệng, bạn nên có chế độ ăn uống khoa học, thực hiện về sinh răng miệng đúng cách để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho răng.

Trên đây là cách chữa hôi miệng bằng quýt tại nhà, bạn có thể áp dụng để giảm hôi răng tạm thời. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Chữa hôi miệng bằng quýt có hiệu quả không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.