Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đánh răng thường xuyên sau khi niềng răng

Vấn đề niềng răng có hại gì không là điều bệnh nhân nào cũng muốn biết trước khi tiến hành niềng răng bằng phương pháp mắc cài sứ nhằm chủ động nguồn tài chính cũng như định hình khả năng chi trả cho ca chỉnh nha khắc phục tình trạng răng hô, móm, lệch... 

Niềng răng mắc cài sứ 3D có ưu điểm gì?

Thẩm mỹ: Đây là điều không ai có thể bàn cãi được vì tính tối ưu thẩm mỹ của niềng răng mắc cài sứ gần như đạt mức tối đa. Bạn đang thực sự lo ngại khi niềng răng bị mất thẩm mỹ, bị bạn bè trêu chọc. thì mắc cài sứ sẽ giúp bạn tự tin, giải thoát nỗi lo kia ngay khi được bạn lựa chọn.


Chi phí: Niềng răng mắc cài sứ vừa có tính thẩm mỹ cao mà mức chi phí cũng thuộc hàng trung bình trong các loại chỉnh nha niềng răng đang có hiện nay.

Hiệu quả chình nha: Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, mang theo trong mình bản chất của niềng răng mắc cài. Chính vì vậy, niềng răng mắc cài sứ có khả năng điều chỉnh khuôn hàm một cách hiệu quả nhất bằng dây cung. Bạn có thể yên tâm việ hiệu quả chỉnh nha mà khí cụ này mang lại.

Đánh răng thường xuyên sau khi niềng răng

Trong miệng của bạn có rất nhiều khe hở để thức ăn có thể tràn vào, nhất là khi niềng răng thì các kẽ hở càng nhiều hơn. Do đó, phải chải răng thường xuyên để loại bỏ hết vi khuẩn bám ở răng, đặc biệt là khung niềng răng.


Đánh răng 2-3 lần/ngày để loại bỏ thức ăn, làm sạch nướu răng, kẽ răng với bàn chải lông mềm hoặc bàn chải chuyên dụng dành cho răng niềng. Ngoài ra, nên kết hợp sử dụng chỉ nha khoa làm sạch mảng bám thức ăn trong kẽ răng, vì bàn chải đánh răng không thể làm sạch mảng bám trong kẽ răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Đánh răng thường xuyên sau khi niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.