Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình cạo vôi răng an toàn tại nha khoa

Cạo vôi răng tuy là kỹ thuật nhỏ trong nha khoa, nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì cần phải thực hiện đúng quy trình. Cùng tìm hiểu về quy trình lấy cạo vôi răng an toàn và răng lấy tủy có nên bọc lại qua bài viết sau.

Tại sao cần phải cạo vôi răng?
Tại sao cần phải cạo vôi răng?
Vì sao phải cạo vôi răng?

Vôi răng chính là nơi vi khuẩn lưu trú và gây nên nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm mà chảy máu chân răng chính là một trong những biểu hiện của viêm nướu do vôi răng tích tụ quá nhiều gây nên.

Khi vôi răng nhiều, là ổ sinh ra vi khuẩn làm tiêu xương ổ răng, làm cho răng tụt nướu, thân răng ngày càng dài. Vì vậy, người có cao răng có thể có cảm giác ê buốt khó chịu khi ăn uống. Chân răng bị lộ vì không có nướu che chở và răng bị lung lay, quá trình tiêu xương cũng diễn ra nhanh hơn. Chính vì thế,cạo vôi răng là cần thiết.

Cạo vôi răng là thao tác sử dụng một dụng cụ nha khoa tác động vào các mảng bám vôi răng, làm bong các mảng bám, giúp làm sạch răng và ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng do vi khuẩn gây nên.

Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa

Dưới đây là các bước mà bạn phải trải qua khi cạo vôi răng tại trung tâm:

Bước 1: Tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại. Việc làm này giúp bác sĩ xác định chính xác mức độ cao răng như thế nào, bạn có đang mắc bệnh lý răng miệng hay không.

Bước 2: Trước khi tiến hành lấy cao răng, bạn được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Đồng thời, bác sĩ tiến hành điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm không đau. Các mảng bám thức ăn và vi khuẩn được loại bỏ sạch sẽ ra khỏi răng và nướu một cách rất nhanh chóng, mà không gây ra cảm giác đau nhức hay khó chịu cho bạn.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành đánh bóng về mặt răng. Đây là bước cuối cùng trong quy trình cạo vôi răng. Bác sĩ thực hiện đánh bóng bề mặt răng của bạn bằng chổi đánh bóng và thuốc đánh bóng chuyên dụng.

Quy trình cạo vôi răng là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng rất lớn đến kết quả ca điều trị. Vì thế, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, xây dựng quy trình dịch vụ an toàn - rõ ràng - chi tiết.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Quy trình cạo vôi răng an toàn tại nha khoa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.