Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ cao

Niềng răng (chỉnh hình răng cố định bằng mắc cài) là phương pháp điều trị răng mọc lệch lạc, sai vị trí, hô, móm... bằng hệ thống mắc cài - dây cung và các khí cụ chỉnh hình cố định và tháo lắp khác gắn trực tiếp lên răng và xương hàm. Dưới đây là niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo.

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ cao

Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi, có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại cao cấp nhưng các mắc cài được gắn vào mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.


Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi) giấu mắc cài vào phía trong của hàm răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng điều trị.

Đối với những người thường xuyên xuất hiện trước đám đông thì phương pháp này rất phù hợp, giúp quá trình chỉnh răng không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Khách hàng có thể tự tin giao tiếp mà không sợ người khác biết được mình đang đeo niềng, khắc phục được nhược điểm của niềng răng mắc cài mặt ngoài...

Niềng răng mặt trong khó chăm sóc và vệ sinh răng miệng

Nếu đã khó khăn trong việc đeo niềng răng, gắn mắc cài thì cũng đồng nghĩa với việc khó khăn trong khi vệ sinh, chăm sóc răng miệng. Thay vì mất khoảng  5 - 10 phút để vệ sinh sạch răng miệng thì khi gắn mắc cài mặt trong có thể chiếm nhiều thời gian của bạn hơn để làm sạch các mảng bám, thức ăn thừa vướng trên răng.

Sử dụng các dụng cụ chăm sóc, vệ sinh răng miệng chuyên dụng cho nha khoa như: Chỉ nha khoa, tâm nước, bàn chải kẽ, nước súc miệng… để vệ sinh răng miệng tốt hơn. Một hàm răng sạch giúp cho bạn tự tin hơn trong giao tiếp, răng miệng khỏe mạnh hơn cũng như hiệu quả niềng răng sẽ tối ưu hơn.

Chính vì thế hãy kiên trì và cố gắng vì mục tiêu răng đều và đẹp sau khi tháo niềng bạn dễ dàng vượt qua thời gian rắc rối và phức tạp này. Với những bạn nào niềng răng mặt trong thì càng phải lưu tâm đến vấn đề chăm sóc và vệ sinh răng miệng nhiều hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mặt trong thẩm mỹ cao Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.