Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng 1 hàm có được không?

Niềng răng 1 hàm có được không và răng bọc sứ có niềng được không? Chắc chắn đây là điều mà không ít các bạn quan tâm. Một số trường hợp do chỉ có hai răng cửa hàm trên bị thưa nên chỉ có nhu cầu niềng răng 1 hàm vừa tiết kiệm chi phí, vừa giảm thời gian niềng. Hãy cùng blog đi giải đáp những vấn đề này các bạn nhé.

Niềng răng 1 hàm có được không?

Theo như những tư vấn từ Bác sỹ nha khoa thì niềng răng là một phương pháp thẩm mỹ giúp chúng ta có thể sắp xếp lại vị trí các răng mọc không đúng với vị trí mong muốn, bị hô, móm bị lệch hàm…để có một hàm răng đều, đẹp, chuẩn khớp cắn và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, việc niềng răng còn giúp bạn đạt được một số điều như:


- Giúp quá trình ăn uống, nhai của bạn được thoải mái hơn.

- Đem lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của chúng ta.

- Răng đều sẽ giúp quá trình vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn, hạn chế tối đa các trường hợp bị viêm răng, sâu răng, viêm nướu…

Niềng răng cửa thưa bao nhiêu tiền?

➣ Hiện nay, niềng răng thưa là một phương pháp rất hiệu quả được nhiều người áp dụng. Bằng cách sử dụng bộ khí cụ chỉnh nha bao gồm: mắc cài, dây cung,… tạo lực để kéo các răng lại gần nhau, duy trì khoảng cách chuẩn giữa các răng, đảm bảo chuẩn khớp cắn giữa hàm trên và hàm dưới.

➣ Khi khoảng cách giữa các răng đã khít lại, thức ăn sẽ không còn giắt vào các khe răng làm phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng nữa. Đồng thời còn tăng cường tính thẩm mỹ cho nụ cười và khuôn mặt. Phương pháp này cũng được áp dụng hiệu quả trong trường răng mọc lêch lạc, hô, móm, lộn xộn…


➣ Tại các nha khoa khác, niềng răng cửa thưa phụ thuộc nhiều vào loại mắc cài bạn sử dụng và tình trạng răng miệng cụ thể. Nếu răng cửa thưa nhiều, mức độ phức tạp hơn thì chi phí sẽ dao động tương ứng.

➣ Tuy nhiên, chi phí niềng răng cửa thưa bao nhiêu tiền tại nha khoa Đông Nam chỉ phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn chọn. Giá cả được niêm yết cố định cho mọi tình trạng sai lệch răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 1 hàm có được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.