Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khám phá dán răng sứ bao nhiêu tiền bảng giá 2019

Dán răng sứ bao nhiêu tiền? Dán sứ là phương pháp giúp phục hình răng hiệu quả được nhiều người ưa chuộng. Những trường hợp răng ố vàng, xỉn màu, răng thưa, khấp khểnh đều được khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, chi phí thực hiện vẫn luôn khiến mọi người e ngại khi thực hiện phương pháp này. 

Dán răng sứ là gì? 

Dán răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ bằng cách sử dụng mặt dán được làm bằng lớp sứ mỏng, đúc từ phôi sứ Zirconia hay Cercon, với độ dày khoảng 0.05mm hoặc 0.06mm. Mặt dán sứ này sẽ được dán cố định vào bên ngoài bề mặt răng cần được phục hình sao cho ôm vừa khít toàn thân răng một cách tự nhiên. Khi thực hiện mặt dán sứ, tỉ lệ mài răng rất ít, chỉ mài một lớp men rất mỏng bên ngoài để tạo sự bám dính chắc chắn cho miếng dán. Có một số trường hợp không cần trải qua quá trình mài men răng này. 

Khám phá dán răng sứ bao nhiêu tiền bảng giá 2019-1
Dán răng sứ bao nhiêu tiền*

Thông thường, mặt dán răng sứ sẽ được áp dụng cho tất cả mọi trường hợp men răng không đẹp, tỉ lệ răng không phù hợp nhưng vị trí mọc răng phải đúng vị trí và không bị lệch lạc. Cụ thể như sau: 

- Trường hợp men răng bị nhiễm màu kháng sinh, thiếu sản men,…mà không thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng. 

- Răng bị thưa, hở kẻ. 

- Răng bị mẻ, vỡ nhỏ. 

- Tỉ lệ kích thước của các răng không đều nhau. 

Dán răng sứ bao nhiêu tiền? 

Mặt dán sứ hay còn gọi là sứ veneer có kích thước mỏng, được xem là phương pháp phục hình khiếm khuyết của răng phù hợp với những người muốn bảo tồn răng thật tối đa. Vừa lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng, vừa ăn nhai tốt, không làm thương tổn đến răng thật. Vì vậy, dán răng sứ bao nhiêu tiền đang được nhiều người quan tâm hiện nay. 

Khám phá dán răng sứ bao nhiêu tiền bảng giá 2019-2
Dán răng sứ giúp hàm răng trắng sáng và đều đặn hơn*

Tại các nha khoa lớn, giá cho 1 mặt dán sứ là 6-8 triệu đồng, mức giá này có thể cao hơn tùy thuộc vào từng trường hợp răng miệng của người bệnh. Nếu răng mắc phải bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu,…sẽ được điều trị trước khi tiến hành, giá tiền sẽ cộng vào giá tiền làm mặt dán sứ. Hoặc tùy vào số lượng răng cần phục hình, chất lượng dịch vụ tại nha khoa đó như thế nào. 

Sau khi thăm khám, thông thường bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh cụ thể quy trình thực hiện, chi phí phải trả, chi tiết từng mức giá của các loại mặt dán sứ. Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này, điều cần thiết là lựa chọn một nha khoa tốt để tiến hành phục hình răng. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề dán răng sứ bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.
Khám phá dán răng sứ bao nhiêu tiền bảng giá 2019 Reviewed by Tẩy trắng răng on 10 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.