Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chi phí làm răng sứ cercon

Bọc răng sứ thẩm mỹ đã trở thành phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng để phục hình răng sứt mẻ, xấu hỏng hiện nay. Trong đó, phải kể đến răng sứ Cercon với tính thẩm mỹ cao. Với những đặc điểm vượt trội thì răng sứ Cercon giá bao nhiêu? răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? Tham khảo giá răng sứ hiện nay để hiểu rõ hơn.

Răng sứ cercon giá bao nhiêu?
Răng sứ cercon giá bao nhiêu?
Ưu điểm của răng sứ cercon 

Răng sứ cercon là loại răng sứ thuộc nhóm răng sứ toàn sứ, được thiết kế và cấu tạo từ sứ nguyên chất. Gồm 2 lớp, lớp sườn phía trong là zirconia – một loại sứ đặc biệt, có độ cứng, độ uốn cong và độ quang học hoàn hảo cũng như không màu và lớp sứ bên ngoài là Cercon Kiss, còn được gọi là răng sứ CAD/CAM. 


Răng sứ cercon có tính ứng dụng rất cao, có thể cải thiện được toàn bộ các khiếm khuyết về hình thể men răng, hình thể răng, khắc phục răng hô móm, răng mọc lệch hay phục hồi răng bị mất. Với ưu điểm nổi trội như: 

- Răng sứ được tạo ra có độ chính xác cao theo đúng dấu hàm của bệnh nhân. Thời gian phục hình răng được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống công nghệ phục hình tối ưu, không sai sót. 

- Có độ bền gấp 5 lần răng thật, chịu được lực lến đến 900Mpa nên người bệnh có thể thoải mái ăn uống. 

- Răng sứ cercon giá bao nhiêu còn có lớp sườn và chụp đều bằng sứ nên răng sứ cercon có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên, không đục và không bị đen viền lợi. 

- An toàn, không gây kích ứng với lợi nướu hay môi trường khoang miệng. Chất liệu sứ không lẫn tạp chất hay kim loại nên có tính tương thích sinh học cao. 

- Nếu được phục hình bằng kỹ thuật đảm bảo và bài bản bởi bác sỹ tay nghề giỏi, răng sứ cercon có thể duy trì được trên 20 năm. 

Răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền? 

So với những phương pháp khác, răng sứ cercon giá bao nhiêu cao hơn nhiều và chế độ bảo hành cũng cao hơn hẳn. Ở mỗi trung tâm nha khoa đều có bảng niêm yết giá khác nhau, người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định thực hiện. Thông thường, mức giá của răng sứ cercon dao động từ 5,5 - 6 triệu/răng. Mức giá này có thể cao hơn nếu tình trạng răng miệng phức tạp, nha khoa chất lượng thực hiện,… 

Nguyên nhân khiến răng sứ cercon giá bao nhiêu cao như vậy là do : 

- Công nghệ chế tác hiện đại : Răng sứ cercon được thiết kế bằng công nghệ CAD/CAM nên răng có độ chính xác cao, chịu được áp lực tốt, độ bền gần như tuyệt đối và mang lại tính thẩm mỹ cho người sử dụng. 

- Vật liệu sứ : Sứ cercon không chứa tạp chất, được chế tác từ sứ nguyên chất với kỹ thuật cao nên mức giá sẽ cao hơn sứ kim loại bình thường. 

Như vậy, có thể thấy được răng sứ cercon giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau. Với những lời giải đáp trên đây, mong rằng bạn đã có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho quá trình bọc sứ diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Chi phí làm răng sứ cercon Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.