Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh thưa bằng niềng răng có tốt không?

Niềng răng là giải pháp tối ưu cho tình trạng răng thưa được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên niềng răng có đau không thì hoàn tất? Hãy tìm hiểu qua những thông tin sau đây.

Chỉnh thưa bằng niềng răng có tốt không?

Răng thưa là sự sai lệch răng ở mức độ trung bình, được đánh giá là không có nhiều ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng. Vì thế để chỉnh răng bị thưa, chúng ta có thể trám hoặc bọc sứ. 


Tuy nhiên, miếng trám hay là vỏ chụp răng sứ chỉ có tính chất khắc phục để che đi khe răng thưa, về thực chất những chiếc răng thật vẫn thưa như vậy, không có gì thay đổi.

Răng thưa có niềng được không? Với niềng răng, những chiếc răng thưa sẽ được kéo sát lại gần với nhau. Niềng răng giúp răng có sự thay đổi cơ bản, dịch chuyển chúng đến vị trí mới hoàn toàn với chiều và thế răng chuẩn tỷ lệ hơn.

Niềng răng thưa mất bao lâu thì có kết quả?

Niềng răng thưa mất bao lâu thì có hiệu quả là điều rất nhiều bạn quan tâm trước khi quyết định niềng răng. Thông thường, thời gian niềng răng thưa từ 15-18 tháng là có hiệu quả.

Trong trường hợp sai lệch răng thưa phức tạp, thời gian niềng răng có thể kéo dài thêm 1-2 tháng nhưng điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều, bạn cũng không nên quá để ý vấn đề này, thêm thời gian điều trị là để hàm răng của bạn được sắp xếp lại một cách hoàn chỉnh và ổn định nhất.


Thời gian niềng răng thưa có thể sẽ nhanh hơn so với niềng răng hô, móm, khấp khểnh, lệch lạc, chen chúc…Nguyên nhân là do niềng răng thưa không cần trải qua thời gian nhổ răng, không cần đợi vết thương lành nên thời gian sẽ được rút ngắn. Khoảng trống của các răng thưa đã đủ để cho răng dịch chuyển nên bạn chỉ cần niềng răng mà không cần nhiều kỹ thuật can thiệp để tạo khoảng trống giữa các răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chỉnh thưa bằng niềng răng có tốt không? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.