Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng tốt nhất khi nào?

Một ca điều trị nếu không hội tụ những điều kiện cần thiết nêu trên thì rất có thể gây ra những nguy hiểm cho người bệnh. Do vậy, niềng răng invisalign có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi niềng răng là một trong những kỹ thuật khó, cần nha sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, khí cụ chỉnh nha yêu cầu đảm bảo chất lượng và công nghệ tiên tiến. Đồng thời, bệnh nhân cũng phải có ý thức chăm sóc răng miệng một cách cẩn thận và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý.

Niềng răng tốt nhất khi nào?

Niềng răng nên được tiến hành từ 11-12 tuổi để mang lại kết quả tốt. Khi bắt đầu thay răng sữa sang răng lâu dài, bạn nên đi khám và thực hiện niềng răng để loại bỏ những sự lệch lạc của răng và cần can thiệp sớm. Tốt nhất là niềng răng khi răng lâu dài đã mọc hoàn chỉnh vì ở giai đoạn này, răng sẽ dễ di chuyển trong xương. 


Tuy nhiên, đối vơi những người trưởng thành vẫn thực hiện được phương pháp này. Lưu ý để tránh những nguy hiểm, chị em phụ nữ có thai không nên niềng răng vì lúc này nội tiết tố có dấu hiệu thay đổi nên nướu dễ bị viêm, dẫn đến vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn.

Khi niềng răng, nếu cần, bạn phải nhổ từ khoảng 1-4 chiếc răng để có thể có chỗ cho khối răng phía trước lui về sau hoặc giúp răng sau tiến về phía trước. Tuy nhiên, có trường hợp người bệnh không phải nhổ răng.

Thời gian niềng răng khá lâu từ khoảng 1-3 năm, tùy vào từng mức độ nặng hay nhẹ. Tuy nhiên có thể rút ngắn khoảng thời gian điều trị hơn khi bạn tuân thủ theo đúng chỉ định bác sĩ, tái khám đúng hẹn.

Những lưu ý khi niềng răng để tránh bị tái phát

Đầu tiên, trước khi lựa chọn niềng răng, bạn cần đến các nha khoa để được khám, tư vấn giúp lựa chọn được phương pháp phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu bạn.

Đảm bảo thời gian điều trị, thời gian đeo niềng, đảm bảo theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ vì hàm răng cần thời gian để cố định được vị trí. Thường thì thời gian đeo niềng từ khoảng 18 - 24 tháng, sẽ lâu hơn với những trường hợp khó.


Theo dõi sự phát triển của răng khôn để có hướng xử lý kịp thời. Với những ca niềng răng sớm, nên chăm sóc răng sau niềng cẩn thận cũng như phải theo dõi sự phát triển của răng cho đến lúc trưởng thành.

Tái phát sau khi niềng răng chỉ là những trường hợp hi hữu, xảy ra rất ít. Chỉ khi người bệnh không có kiến thức niềng răng nhất định, không tuân thủ theo đúng lộ trình chỉnh nha, và đặc biệt tiến hành điều trị ở những nha khoa không uy tín, bác sĩ thiếu kinh nghiệm, thiếu trách nhiệm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng tốt nhất khi nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.