Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Móm răng nên niềng chỉnh khi nào?

Có rất nhiều người không may sở hữu hàm răng móm khiến họ mặc cảm với bản thân và mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh, chính vì thế họ tìm tới niềng răng như một giải pháp để lấy lại hàm răng đều đặn hơn. Tuy nhiên rất nhiều người lo lắng không biết niềng răng invisalign có tốt không? Đây là tâm lý chung của hầu hết người bệnh khi đi niềng răng.

Móm răng nên niềng chỉnh khi nào?

Niềng răng móm được áp dụng cho các đối tượng như trẻ em, người lớn. Tuy nhiên độ tuổi niềng răng thích hợp và cho hiệu quả tốt nhất ở giai đoạn từ 5-10 tuổi. Bởi giai đoạn xương khẩu cái và xương hàm đang phát triển, vẫn mềm nên hiệu quả điều chỉnh, nắn chỉnh răng hàm về vị trí sẽ tốt hơn cũng như rút ngắn thời gian điều trị.


Ở độ tuổi 20 vẫn có thể niềng răng móm được nhưng cần kiên trì, nhẫn nại vì thời gian niềng răng sẽ lâu hơn. Thông thường bạn sẽ mất khoảng 18 – 24 tháng để đảm bảo răng về đúng vị trí, khớp cắn chuẩn. Ngoài ra, chất lượng, hiệu quả niềng răng cũng phụ thuộc vào trình độ tay nghề Bác sĩ niềng răng, phương pháp niềng răng mà bạn chọn.

Niềng răng móm có hiệu quả không?

Móm là sự kém phát triển về mặt Khích cỡ trong quá trình tương quan của hàm trên so với hàm dưới. Trước đây, khi trị răng móm thường phải kết hợp giữa chỉnh răng với cắt tiền đình hàm, dẫn tới tốn giá tiền và tâm sinh lý của các bạn luôn lo lắng cần không muốn chữa chạy.

Hiện nay, với sự tân tiến của ngành nghề trung tâm nha khoa Hiện tại, chữa trị móm đã từng không đòi hỏi thủ thuật. Tuyệt nhiên, bác sỹ chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha sẽ thăm khám, xét nghiệm và lập chiến dịch điều trị một cách chi tiết, điển hình cho từng người bệnh.


Tùy thuộc vào tình trạng răng hàm và yêu cầu thẩm mỹ của bạn, bác sỹ sẽ trả lời loại mắc cài thích hợp giúp tiết kiệm phí tổn và thời điểm trị bệnh cao nhất. Bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn dễ chịu lựa chọn loại mắc cài kim loại cổ điển hoặc các loại mắc cài trong suốt Clear Aligner, Invisalign, mắc cài mặt lưỡi để thực hiện chỉnh răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Móm răng nên niềng chỉnh khi nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.