Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chế độ chăm sóc khoa học khi niềng răng

Răng mọc lệch có niềng răng được không? Răng bị lệch lạc vào trong có niềng được không? … luôn là mối quan tâm của những người sở hữu hàm răng khấp khểnh, bởi lẽ sở hữu một hàm răng lệch lạc không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân của nhiều bệnh lý răng miệng khác nhau, và khát khảo có được một hàm răng thẳng đều luôn thường trực trong họ. Vậy, răng bọc sứ có niềng được không?

Lợi ích từ việc niềng răng mọc lệch lạc

Trong trường hợp bạn thực sự muốn xử lý chiếc răng mọc lạc thì có thể nhổ. Hoặc muốn khôi phục đầy đủ số răng trên cung hàm thì có thể niềng răng vừa tạo khoảng trống trên cung răng vừa kéo răng mọc lạc về đúng vị trí bị khuyết thiếu thì không cần phải băn khoăn có nên niềng răng mọc lạc hay không, chỉ cần xin lời khuyên từ các bác sỹ chuyên khoa.

Công nghệ giúp chỉnh nha với những ưu điểm vượt trội sau đây:


– Công nghệ giúp dịch chuyển răng đều đặn, thẳng hàng, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ, hài hòa với khuôn mặt,

– Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không sai khác làm ảnh hưởng đển tiến trình di chuyển của răng

– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị

– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Chế độ chăm sóc khoa học khi niềng răng

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ: Chải răng sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ. Nên chọn các loại bàn chải lông mềm, các loại kem đánh răng chứa canxi. Ngoài ra bạn nên sử dụng nước súc miệng, bàn chải kẽ, chỉ tơ nha khoa hoặc máy tăm nước để làm sạch thức ăn còn sót lại.

Chế độ ăn uống: Trong quá trình niềng răng bạn cần chú ý đến thực đơn ăn uống để tạo hiệu quả chỉnh nha cao nhất và chăm sóc hàm răng luôn chắc khỏe.

Những thực phẩm nên dùng: Những thực phẩm được làm từ sữa như phô mai, sữa chua, bơ; Các loại bánh mềm như bánh su, bông lan hay bánh trứng; Các thức ăn mềm như soup, bún, cháo, phở; Thức ăn được nấu chín kỹ như: các món hầm, luộc, hấp.


Những thực phẩm nên tránh: Đồ ăn có chứa nhiều đường như bánh kẹo, nước ngọt; Các thức ăn cứng hoặc dai mà chưa được nấu kỹ như cà rốt, thịt, bắp, đậu; Các loại trái cây như ổi, táo lê… Muốn ăn bạn nên cắt nhỏ để không làm ảnh hưởng đến niềng răng. Trong trường hợp khi ăn các thức ăn cứng sẽ có thể làm bung mắc cài, đó là việc khá bình thường mà nhiều bạn gặp phải, bạn không cần lo lắng chỉ cần đến Nha để Bác sĩ gắn lại mắc cài bị bung là xong.

Loại bỏ thói quen xấu: Những thói quen xấu ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha khách hàng nên biết để phòng tránh: Không mút tay hay đẩy lưỡi; Không dùng tay để cạy gỡ các khí cụ niềng răng; Không cắn móng tay hay cắn các vật cứng; Không nhai kẹo cao su hay các thức ăn như mạch nha, kẹo kéo vì dễ bị dính vào mắc cài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chế độ chăm sóc khoa học khi niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.