Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mách nhỏ bạn mẹo tẩy trang khi không có nước tẩy trang

Tẩy trang khi không có nước tẩy trang nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là một trong những phương pháp được rất nhiều người áp dụng hiện nay bởi độ an toàn và hiệu quả đạt được của nó. 

Công dụng của việc tẩy trang là gì? 

Tẩy trang là bước đầu tiên không thể thiếu để có một làn da đẹp hoàn hảo. Các sản phẩm tẩy dầu thường được gọi là tẩy trang không những có tác dụng loại bỏ mỹ phẩm trang điểm trên da mà còn rửa sạch chất nhờn do tuyến dầu trong da gây nên. Chính vì vậy ngay cả khi không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng sản phẩm tẩy dầu. 

Mách nhỏ bạn mẹo tẩy trang khi không có nước tẩy trang-1
Tẩy trang giúp làn da sạch mịn*

Dùng vào buổi tối, sau một ngày làm việc, tiếp xúc với môi trường bên ngoài, sản phẩm tẩy dầu sẽ lấy đi những bụi bẩn cũng như các lớp trang điểm trên bề mặt da. Tuy nhiên đối với những người tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, có thể dùng tẩy dầu vào buổi sáng. 

Tẩy trang giúp lấy đi tế bào chết, bã nhờn, các chất bẩn và bụi ra khỏi da, giúp da thở và được làm sạch nếu không muốn bị mụn và nhiễm trùng. Vì vậy, dù có bận đến mấy, các cô gái cũng không bao giờ được bỏ qua công đoạn vô cùng quan trọng này. 

Hướng dẫn một số cách tẩy trang khi không có nước tẩy trang 

Tẩy trang bằng sữa 

Tẩy trang khi không có nước tẩy trang bằng sữa. Từ xa xưa các nữ hoàng nổi tiếng về nhan sắc như Cleopatra đã biết dùng sữa như một loại thần dược để chăm chút nhan sắc của mình. Sữa có công dụng rất tốt trong việc tẩy trang. Rửa mặt với sữa không những làm sạch da mà còn giúp cải thiện da bị khô, tấy đỏ, hay da nhiều dầu và nhờn bóng. 

Chỉ cần bôi một ít sữa lên mặt trong vài phút rồi dùng bông tẩy trang lau sạch. Nếu cảm thấy chưa sạch có thể lặp lại một lần nữa đến khi sạch hoàn toàn. 

Vaseline 

Vaseline trong là một trong những công cụ tẩy trang rẻ tiền mà vô cùng hiệu quả. Chỉ cần một chút vaseline kèm theo bông tẩy trang là bạn có thể làm sạch các lớp mỹ phẩm ở những vùng da nhạy cảm một cách nhanh chóng. Với khu vực mắt được trang điểm dày, hãy bôi vaseline lên mi, mí mắt, đợt một lát rồi dùng bông lau sạch.

Mách nhỏ bạn mẹo tẩy trang khi không có nước tẩy trang-2
Vaseline có công dụng tẩy trang rất tốt*

Dầu ôliu 

Dầu ôliu nổi tiếng với công dụng loại bỏ mỹ phẩm không thấm nước, bạn có thể sử dụng nó với những lớp tẩy trang dày và đậm. Ưu điểm lớn nhất của loại dầu này là chứa nhiều dưỡng chất nên rất nhẹ nhàng và lành tính, nhờ thế, làn da cũng đồng thời được nuôi dưỡng. Tuy nhiên, sau khâu tẩy trang này, bạn nên rửa lại bằng sữa rửa mặt để tránh chất dầu làm bít tắc lỗ chân lông, nhất là với những người sở hữu làn da nhờn. 

Dầu dừa 

Lại là một cách rất dễ dàng và tiết kiệm để loại bỏ lớp trang điểm. Dầu dừa không chỉ có mùi thơm quyến rũ mà còn có tác dụng tốt trong việc tẩy trang và cải thiện độ dài của lông mi. Tất cả những gì bạn cần làm là nhỏ một ít dầu dừa lên ngón tay, thoa lên mặt, đặc biệt vùng cần tẩy trang và lông mi. Sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch. 

Mật ong 

Mật ong là loại mỹ phẩm chăm sóc da tự nhiên đa công dụng có trong chính gian bếp của gia đình bạn, nhưng công dụng tẩy trang của nó thì không phải ai cũng biết. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng mật ong lên mặt và mát xa nhẹ nhàng bằng tay, chúng sẽ giúp lấy những lớp cặn bã và bụi bẩn bám trên da, tái tạo tế bào da, trả lại cho bạn một làn da mịn màng và săn chắc.

Trên đây là một số cách mà bạn có thể áp dụng để tẩy trang khi không có nước tẩy trang. Mong rằng, với những gì mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức làm đẹp bổ ích cho mình.
Mách nhỏ bạn mẹo tẩy trang khi không có nước tẩy trang Reviewed by Tẩy trắng răng on 06 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.