Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng vẩu hiệu quả ra sao?

Khuyết điểm răng vẩu làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Thực hiện niềng răng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Nên thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt?

Khi nào nên niềng răng vẩu để có hiệu quả?

Răng vẩu thường có 3 dạng là vẩu do răng, vẩu do xương hàm và vẩu do cả răng và xương hàm, bạn cần xác định được trường hợp của mình là vẩu do đâu để tìm ra cách chữa trị phù hợp.
Niềng răng vẩu là giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng răng vẩu nhưng không phải với nguyên nhân gây răng vẩu nào niềng răng cũng đem lại kết quả như mong muốn. Phương pháp chỉnh nha nào cũng cần dựa trên nguyên nhân mới có thể tạo ra hiệu quả tốt nhất.
Niềng răng vẩu hiệu quả ra sao?
Khuyết điểm hàm vẩu
Trường hợp bệnh nhân bị vẩu mà nguyên nhân do xương hàm hay do cả răng và xương hàm thì không thể niềng, nẹp răng vẩu hiệu quả được mà phải nhờ đến cả phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm mặt để đạt hiệu quả chỉnh nha tối ưu.

Thời điểm niềng răng vẩu thích hợp nhất

Chỉnh nha là kỹ thuật nha khoa được khuyên nên điều trị càng sớm càng tốt. Độ tuổi tốt nhất cho việc niềng răng vẩu là từ 9 đến dưới 18 tuổi. Đây là độ tuổi răng sữa đã được thay thế hoàn toàn bởi răng vĩnh viễn, tuy nhiên răng vĩnh viễn lúc này chưa quá chắc, những thay đổi khi sử dụng niềng răng  sẽ diễn ra nhanh chóng, theo đúng ý muốn.
Nguyên nhân là do khi bệnh nhân càng nhiều tuổi, những thay đổi ở răng và xương hàm càng khó khăn và chậm chạp hơn khi còn trẻ, đặc biệt là ở độ tuổi thiếu niên.
Vì thế, ngay khi nhóm răng phía trước của trẻ mọc đầy đủ mà nhận thấy có dấu hiệu bị chìa ra ngoài thì tốt nhất nên đi thăm khám để có kế hoạch nẹp răng vổ sớm.
Tuy nhiên, với kỹ thuật chỉnh nha hiện đại hiện nay,  người trưởng thành vẫn có thể chữa vẩu bằng cách này được, miễn là đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cần thiết.
TG: Trang
Niềng răng vẩu hiệu quả ra sao? Reviewed by Unknown on 22 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.