Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kỹ thuật niềng răng móm phụ thuộc những yếu tố nào?

Niềng răng móm phụ thuộc những yếu tố nào đã có ai biết hay chưa? Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. Vậy, trồng răng giả giá bao nhiêu?

Kỹ thuật niềng răng móm phụ thuộc những yếu tố nào?

Mức giá niềng răng móm này không cố định mà phụ thuộc vào một số yếu tố cụ thể như sau:
∗ Niềng răng móm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng của bệnh nhân:
Móm càng nặng thì thực hiện càng phức tạp, lâu dài và sử dụng nhiều khay niềng, mắc cài nên giá cũng sẽ cao. Các cấp độ 1 – 2 – 3 trong bảng giá chỉnh răng móm trên chính là biểu thị cho tình trạng răng này của răng.
Kỹ thuật niềng răng móm phụ thuộc những yếu tố nào?
Tùy thuộc vào khuyết điểm móm
Trong một số trường hợp phức tạp như móm kết hợp với răng khấp khểnh tương đối nặng sẽ phải sử dụng thêm một số khí cụ hỗ trợ nên mức giá cũng tăng lên đôi chút nhưng không đáng kể.
∗ Niềng răng móm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp niềng răng:
Trong từng phương pháp thì các loại khay niềng hay mắc cài khác nhau cũng sẽ có sự chênh lệch mức giá. Cụ thể như sau:
– Niềng răng bị móm bằng mắc cài: Mức giá phụ thuộc vào loại mắc cài là mắc cài kim loại chuẩn hay mắc cài kim loại sứ, mắc cài loại có khóa hay không khóa. Giá chỉnh răng móm đắt nhất là bằng mắc cài mặt lưỡi có giá từ 90 -120 triệu đồng tùy theo tình trạng răng của bệnh nhân. Loại mắc cài này đắt là do phải gắn vào phía trong răng, rất khó để thực hiện. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của mắc cài này tương đối cao, khó bị lộ do gắn vào mặt trong của răng.
–  Niềng răng không mắc cài Invisalign: Giá niềng răng móm bằng loại khay niềng này cao nhất trong tất cả các phương pháp niềng răng do khay invisalign được sản xuất từ nước ngoài, Việt Nam phải chịu chung một mức giá với các nước khác do trung tâm này quy định, do đó, niềng răng bị móm tại Việt Nam nhưng lại có giá như niềng răng tại Mỹ. Mặc dù giá cao nhưng hiệu quả thẩm mỹ của khay niềng này mang lại rất đáng kể, nếu nhìn không kỹ sẽ rất khó để nhận ra bạn đang niềng răng.
– Niềng răng trong suốt Clear Aligner: Mức giá chỉnh răng móm dao động từ 35 – 55 triệu đồng tùy vào tình trạng móm. Khay này rẻ hơn so với khay invisalign do được sản xuất trong nước, tuy nhiên trong nhiều trường hợp khả năng nắn chỉnh cũng rất linh hoạt.
TG: Trang
Kỹ thuật niềng răng móm phụ thuộc những yếu tố nào? Reviewed by Unknown on 23 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.