Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình thực hiện chỉnh hàm hiệu quả

Thực hiện chỉnh hàm được thực hiện ra sao là một trong những quan tâm được nhiều người quan tâm đến. Tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt nhất hiện nay?

Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô là gì?

Phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp chỉnh nha hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, nó thay thế cho các kỹ thuật chỉnh nha truyền thống trước đây. Đây được xem là một bước tiến mới đối với công nghệ thẩm mỹ trên toàn thế giới và đang được nhiều trung tâm nha khoa áp dụng tại Việt Nam. 
Quy trình thực hiện chỉnh hàm hiệu quả
Hàm hô
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm, bởi lẽ, tùy vào tình trạng sức khỏe và mức độ nặng nhẹ của mỗi người mà bác sĩ đưa ra hướng điều trị thích hợp. Nếu bạn bị hô nguyên nhân là do răng gây ra thì bạn có thể thực hiện phương pháp niềng răng để điều trị mà không cần phải phẫu thuật, còn đối với những trường hợp nguyên nhân là do hàm hoặc do cả hàm và răng gây ra thì nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm để đạt được kết quả lâu dài. Vậy, kỹ thuật tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?

Tham khảo quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô

Theo các chuyên gia nha khoa cho biết, để đạt được hiệu quả tuyệt đối thì bạn nên biết hành đúng theo quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô như sau:
Bước 1: Đến bệnh viện nha khoa thăm khám và nghe tư vấn của bác sĩ
Bạn nên lựa chọn bệnh viện nha khoa uy tín để thăm khám, tại đây các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra các khớp và các đường nét cơ bản trên khuôn mặt, đánh giá mức độ hô nặng hay nhẹ. Từ đó, mà bác sĩ đưa ra chuẩn đoán về nguyên nhân và đưa ra hướng điều trị thích hợp.
Quy trình thực hiện chỉnh hàm hiệu quả
Bác sĩ hỗ trợ thăm khám
Bước 2: Làm các xét nghiệm liên quan
Tiến hành làm một số xét nghiệm cần thiết để kiểm tra tình trạng và sức khỏe của bệnh nhân xem có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật hay không. Quan sát và xác định chính xác mức độ hàm hô bằng phim Cephalometric và phim hàm Panorex.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Cần thực hiện gây mê nhẹ cho bệnh nhân trong qua trình phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô
Các bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân gây ra hàm hô mà áp dụng một trong các phương pháp chỉnh hàm sau:
– Bị hô hàm ở trên: Trường hợp này bác sĩ sẽ tiến hành cắt tiền đình hàm và chỉ định nhổ răng số 4. Qua khoảng trống của răng vừa nhổ, bác sĩ tiến hành cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng dọc trên phần cung xương hàm, sau đó dịch chuyển hàm trên về phía đằng sau rồi cố định lại bằng các nẹp vít.
– Bị hô hàm và hở lợi: Trong trường hợp này thì tiến hành cắt Lefort I để có thể di chuyển hàm lùi về phía sau và lún lên trên để có thể điều trị hô và lợi một cách hài hòa.
– Bị hô toàn vẹn cả hai hàm: Trường hợp này sẽ kết hợp cả 2 cách làm trên, bác sĩ tiến hành cắt tiền đình hàm trên, nhổ bớt răng số 4 rồi đẩy lùi về sau
Bước 5: Bệnh nhân nghỉ ngơi và theo dõi 1 đêm trong bệnh viện
Bước 6: Bệnh nhân tái khám và tiến hành cắt chỉ theo chỉ định của bác sĩ
TG: Trang
Quy trình thực hiện chỉnh hàm hiệu quả Reviewed by Unknown on 27 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.