Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có hiệu quả không?

Niềng răng là một trong số ít những kỹ thuật nha khoa không gây xâm lấn mô răng. Đó chỉ là cách tạo lực làm cho răng di chuyển. Dựa trên sự di chuyển này, các răng sai lệch sẽ được sắp xếp lại cho đều đặn và thẳng hàng với nhau hơn. 

Niềng răng có hiệu quả không?

Niềng răng là kĩ thuật giúp điều chỉnh nhằm sắp xếp các răng mọc lệch lạc về đúng vị trí một cách hiệu quả, an toàn. Hiện nay với sự phát triển của ngành nha khoa, niềng răng chia làm hai loại lớn như sau: Niềng răng gắn mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó niềng răng gắn mắc cài bao gồm: niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong. Niềng răng không mắc cài bao gồm: Niềng răng Invisalign  và niềng răng Clear Alginer. Tùy thuộc vào tình trạng răng của khách hàng cũng như điều kiện kinh tế của họ mà bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng hình thức niềng răng như thế nào.

Niềng răng có hiệu quả không?

Vì vậy, nếu gặp một trong số những trường hợp cần thực hiện niềng răng, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng. Những cơ sở nha khoa uy tín là nơi đó sẽ có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bs có tay nghề cao để thực hiện niềng răng được hiệu quả và an toàn. Xin giới thiệu với các bạn nha khoa Đăng Lưu hiện nay là một trong những nha khoa uy tín tại tp Hồ Chí Minh được đông đảo khách hàng đánh giá cao sau khi thực hiện điều trị nha khoa tại đây. Vậy, có nên nâng mũi không phẫu thuật không?

Chi phí niềng răng bao nhiêu hợp lý?

Một vấn đề mà nhiều người thắc mắc trước khi quyết định thực hiện niềng răng là niềng răng giá bao nhiêu? Bên cạnh kiến thức dành cho người niềng răng, để biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo bảng giá tại nha khoa Đăng Lưu sau:

Bảng giá niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu như sau:

Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear 40 – 55 triệu
Niềng răng thẩm mỹ NQT Ortho Tec ( mặt trong, 3D Clear, mắc cài sứ mặt ngoài) 50 – 100 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear 16 – 80 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong 90 – 150 triệu.

Trong quá trình niềng răng thì nên chú ý đến việc ăn uống, nên ăn các thực phẩm mềm, dễ nuốt, không nên ăn các thực phẩm quá cứng, giòn sẽ làm mắc cài dễ bị sút ra sẽ làm răng bị di chuyển. Bên cạnh đó, trong quá trình niềng răng cần thực hiện vệ sinh răng miệng sạch sẽ, tập chải răng đúng cách, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để lấy sạch các mảng bám trên răng, tránh gây sâu răng. Nên đến khám bác sĩ nha khoa định kì để phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề xảy ra khi niềng răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng có hiệu quả không? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.