Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nha khoa nào chữa móm bằng niềng răng tốt nhất?

Niềng răng móm không cần phẫu thuật là giải pháp nhanh chóng giúp khắc phục khuyết điểm móm hàm dưới, mang lại cho bạn một hàm răng thẳng đều, tạo khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn cùng nụ cười duyên dáng, tự tin hơn trong cuộc sống. Vậy niềng răng móm ở đâu tốt? implant có đau không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Chữa móm bằng niềng răng có hiệu quả không?
Chữa móm bằng niềng răng

Chữa móm bằng niềng răng có hiệu quả không?

Niềng răng chỉnh nha có thể điều trị móm nhưng tùy vào từng trường hợp cụ thể, không phải loại móm nào cũng niềng răng được. Biểu hiện của móm rất dễ nhận biết đó là xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới sẽ phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch.

Nguyên nhân bị móm có thể là do di truyền, thói quen thường gặp lúc nhỏ như đẩy lưỡi hay trượt hàm dưới ra ngoài.

Móm được chia làm 2 loại:

Móm do răng: Móm dạng này rất dễ nhận như các răng hàm dưới chìa ra ngoài quá nhiều so với xương hàm. Với trường hợp này thì niềng răng là phương pháp hiệu quả nhất, phải trải qua 1-2 năm với bác sĩ chỉnh nha, sau khi răng đã về đúng vị trí theo kế hoạch thì tiếp tục mang khí cụ trong một thời gia để đem lại chức năng ăn nhai cho hàm răng.

Móm do xương hàm: Đối với trường hợp móm quá mức, các rối loạn khớp cắn và khớp thái dương hàm, làm mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ thì dù có niềng răng cũng không khắc phục hiệu quả được.

Chi phí niềng răng móm bao nhiêu?

Niềng răng móm có rất nhiều loại phù hợp với tình trạng cũng như điều kiện của bản thân để lựa chọn sao cho hợp lý. Trung bình chi phí niềng răng sẽ dao động từ 5 đến 72 triệu tùy loại mắc cài mà bạn sử dụng.

Niềng răng thông thường sẽ có thời gian từ 15 - 24 tháng, nếu bị móm nhẹ thì thời gian sẽ bị rút ngắn xuống theo tình trạng bệnh. Nhưng việc này tùy thuộc vào tiến độ di chuyển và sắp xếp răng của bạn quyết định.

Nha khoa nào chữa móm bằng niềng răng tốt nhất?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết địa chỉ nha khoa nào niềng răng chữa móm uy tín và hiệu quả thì nha khoa Đăng Lưu là một sự lựa chọn thích hợp nhất. Tại đây các bác sĩ được đào tạo bài bản cùng kinh nghiệm, chuyên môn cao và đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân bị móm.

Để biết thêm chi tiết bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn và thăm khám đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Nha khoa nào chữa móm bằng niềng răng tốt nhất? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.