Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình niềng răng lệch lạc an toàn?

Niềng răng mọc lệch là giải pháp giúp khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh, lộn xộn trở nên ngay ngắn, thẳng hàng, cho hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ. Trong quá trình điều trị, có khá nhiều câu hỏi băn khoăn xung quanh việc niềng răng mọc lệch này.

Niềng răng lệch lạc ra sao?

Răng mọc lệch lạc, lộn xộn không chỉ làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn gây ra tình trạng sai khớp cắn, ảnh hưởng tới ăn nhai. Niềng răng mọc lệch sử dụng khí cụ niềng răng để tạo ra lực tác động làm dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn, ngay ngắn trên cung hàm.

Theo các chuyên gia, thời điểm nên niềng răng mọc lệch mang lại hiệu quả đó là giai đoạn từ 12-18 tuổi. Vì giai đoạn này, răng hàm đang dần hoàn thiện, việc niềng răng mọc lộn xộn sẽ dễ dàng hơn so với những người trưởng thành. Đồng thời, việc niềng răng đúng thời điểm cũng giúp rút ngắn thời gian điều trị niềng răng. Nên nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tự nhiên?

Thời gian niềng răng mọc lệch sẽ tuỳ vào mức độ khấp khểnh, lệch lạc của răng từng người ra sao. Với những trường hợp răng mọc lộn xộn, khấp khểnh quá nhiều, để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà đảm bảo an toàn, việc niềng răng điều trị sẽ phải có lộ trình dịch chuyển răng cụ thể, thời gian có thể sẽ kéo dài hơn.

Quy trình niềng răng lệch lạc an toàn?

Quy trình niềng răng lệch lạc an toàn?

Niềng răng lệch lạc được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc.Thực hiện niềng răng lệch lạc tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. 
Quy trình tiến hành niềng răng lệch lạc được tiến hành thực hiện tuần tự theo ác bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ tư vấn

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể cho khách hàng. Từ đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp với khuyết điểm. Đồng thời, giải đáp thêm một số vấn đề liên quan đến phương pháp này.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy được tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, tránh làm tổn thương đến cacsdaay thần kinh và mạch máu khi gắn mắc cài niềng răng.

Bước 3: Xây dựng khay niềng răng

Dựa vào tình trạng khuyết điểm các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phân tích hình ảnh X - quang. Sau đó, xây dựng khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ trong khi thực hiện.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Khâu này được diễn ra trong phòng vô trùng và khép kín. Chỉ mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ trong từng bước thực hiện. nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cho cho khách hàng. Đồng thời, hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà.

Niềng răng lệch lạc tại Nha khoa Đăng Lưu được nhiều người lựa chọn. Thực hiện niềng răng nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng. Nếu muốn biết thêm thông tin mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Quy trình niềng răng lệch lạc an toàn? Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.