Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những ảnh hưởng của tình trạng răng thưa

Khuyết điểm răng thưa luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là trong việc ăn uống và giao tiếp hàng ngày. Vậy những ảnh hưởng của tình trạng này cụ thể là thế nào?

Nguyên nhân gây răng thưa

Cuộc sống bận rộn có thể khiến bạn ít quan tâm tới tình trạng thưa răng kém thẩm mỹ của mình nhưng chúng vẫn âm thầm gây hại cho sức khỏe của bạn mỗi ngày. Tìm hiểu các nguyên nhân răng thưa và cách khắc phục hiệu quả, bạn không chỉ có hàm răng thẩm mỹ hơn mà còn đảm bảo sức khỏe răng miệng cho mình.
Răng thưa là khuyết điểm khiến khách hàng không tự tin

+ Thiếu mầm răng vĩnh viễn

+ Do có răng thừa

+ Do răng mọc chìa vẩu

+ Do kích cỡ răng và xương hàm không cân đối

Cẩm nang tin tức về răng thưa và cách khắc phục cho người chưa biết1Răng thưa do kích cỡ răng và xương hàm không cân đối

+ Do bệnh lý răng miệng

+ Do mất răng

Ảnh hưởng của răng thưa

Khi đã tìm hiểu về răng thưa và cách khắc phục, bạn nên biết các tác hại do tình trạng răng thưa gây ra. Cụ thể như sau:

Gây mất thẩm mỹ

Răng thưa gây mất thẩm mỹ hàm răng và gương mặt. Thực thế cho thấy, đa số những người bị răng thưa cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp cười nói, gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống.

Ảnh hưởng lớn tới sức khỏe

Răng thưa không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây khó khăn khi ăn uống. Tình trạng răng thưa khiến cho sức ăn nhai giảm do các răng không tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh, răng sẽ bị yếu đi theo thời gian. Điều này có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa.

Nguy cơ phát sinh bệnh lý răng miệng

Khi ăn uống, các mảnh vụn thức ăn rất dễ rơi vào khe hở răng thưa, nếu không vệ sinh kỹ càng, các mảnh vụn sẽ bám đọng lại, lâu ngày thành cao răng làm phát sinh các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy…

Cẩm nang tin tức về răng thưa và cách khắc phục cho người chưa biết2Răng thưa có thể gây phát sinh bệnh lý răng miệng

Cách khắc phục răng thưa hiện nay

Hiện nay có 4 cách khắc phục răng thưa khá phổ biến gúp bạn có thể có hàm răng đẹp hơn

Cấy ghép răng Implant

Cấy ghép răng Implant giúp răng hết thưa thớt*

Cấy ghép Implant là kĩ thuật trồng răng giả cố định áp dụng cho trường hợp răng mọc thưa với khoảng cách lớn. Bằng cách đặt trụ Implant trực tiếp tại vị trí khuyết điểm và gắn chiếc răng sứ lên trên, phương pháp này giúp hàm răng đều đặn hơn. Để biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu, bạn nên đến trung tâm uy tín để cho hiệu quả và chất lượng  để được bác sĩ tư vấn về chi phí và kết quả như mong đợi.

Trám răng

Là kỹ thuật sử dụng các vật liệu trám nhân tạo, thường là Composite để đắp lên răng nhằm tạo hình lại thân răng, giúp răng to ra, từ đó lấp đầy khe hở răng thưa giữa các răng.

Bọc răng sứ
Bọc răng sứ giúp cho hàm răng đều đặn hơn*

Đây là cách mài răng thật với một tỉ lệ nhất định sau đó chế tạo một mão răng sứ có hình thể và màu sắc giống với răng thật nhưng to hơn chụp lên trên để răng sát khít lại gần nhau, che đi các khoảng trống răng thưa.

Niềng răng

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa gắn lên răng, tạo ra lực kéo chỉnh phù hợp với từng giai đoạn giúp răng dịch chuyển dần dần về vị trí chuẩn. Sau thời gian niềng, các răng thưa nằm cách xa nhau sẽ trở nên sát khít và đều đặn hơn.
Những ảnh hưởng của tình trạng răng thưa Reviewed by Han quoc tham my on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.