Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng

 Trám răng là hình thức sử dụng các chất liệu nha khoa để phục hình những chiếc răng bị hư hỏng hoặc nhiễm màu mà các phương pháp khác áp dụng không hiệu quả. Trám răng được thực hiện sau quá trình phân tích nhược điểm, tình trạng bệnh lý trên răng. 


Trám răng là gì?

Trám răng là phương pháp dùng vật liệu nhân tạo để lấp đầy phần mô răng bị khuyết thiếu trong một thời gian ngắn với hiệu quả tương đối cao cả về tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.
Răng sâu cần trám*
Theo đó, bác sĩ tạo hình ở các vị trí khác nhau trên thân răng như cạnh răng, rìa răng, mặt nhai, mặt trong, cổ răng,… có nên đi niềng răng không để hoàn thiện hình thể thân răng đạt độ thẩm mỹ cao nhất.

Ưu điểm của trám răng là gì?

Hiệu quả thẩm mỹ cao: Răng sau khi được trám có màu sắc và hình thể đẹp, tự nhiên và sinh động như răng thật. Vết hàn không bị lộ do đã được tạo hình một cách cẩn thận và đông cứng lại trước khi hoàn thành quá trình trám răng.

Việc ăn nhai được đảm bảo: Vết trám có độ chịu lực và chống ăn mòn tương đối cao nên việc ăn uống vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên không nên cắn trực tiếp đồ ăn quá cứng hoặc quá dai lên răng vừa trám để vết trám giữ được lâu hơn.
Quá trình trám răng*
An toàn, không kích ứng lên răng và nướu: Hiện nay, phổ biến nhất là sử dụng composite để làm vật liệu trám răng, đây là chất lành tính, được kiểm định là an toàn và không gây kích ứng với răng, nướu cũng như không làm ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân. 

Thao tác trám răng thực chất cũng chỉ là bổ sung vật liệu trám vào mô răng bị thiếu, không cần mài hay làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cấu trúc của răng.

Tiết kiệm chi phí: So với bọc răng sứ hoặc các phương pháp khác, trám răng có chi phí rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với thu nhập của rất nhiều đối tượng.

Hàm răng chắc khỏe giúp việc ăn nhai ổn định*
Trám răng phòng ngừa thường thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, giá thành cũng không quá cao. Chất liệu trám răng có nhiều loại, đảm bảo về độ cứng chắc cũng như nhu cầu thẩm mỹ của bệnh nhân.
Trám răng Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.