Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khi nào thì nên dán sứ Veneer?

Dán mặt sứ Veneer đang là một kỹ thuật làm đẹp răng rất được nhiều người ưa chuộng. Một nụ cười đẹp luôn đi kèm với một hàm răng trắng sáng đều đặn. Do đó mà ngày càng nhiều người quan tâm tìm hiểu cách làm đẹp cho hàm răng của mình. Dán mặt sứ Veneer có thể giúp bạn làm được việc này, tuy nhiên chụp răng sứ giá bao nhiêu? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới nhé!

Khi nào thì nên dán sứ Veneer?

Nên thực hiện dán mặt sứ Veneer khi nào là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Dán răng sứ veneer ra đời là sự cứu nguy cho những trường hợp:

+ Răng nhiễm màu kháng sinh tetracyline hoặc nhiễm fluride không tẩy trắng được.

+ Răng bị vỡ mẻ.

+ Răng thưa nhẹ.

+ Răng bị mòn cạnh.

+ Răng mọc không đồng đều trên cung hàm.

Đây là kĩ thuật dán lên mặt ngoài của răng đang có khuyết điểm một lớp sứ mỏng, lớp sứ này được làm từ chất liệu sứ cao cấp, niềng răng mắc cài sứ có đau không có cấp độ sáng cao. 

Răng giả có nhai được không? 

Răng giả có nhai được không? Đã trồng răng hay bọc răng sứ để phục hình răng đã mất thì chúng sẽ đảm nhiệm chức năng ăn nhai của bạn. Chính vì vậy răng giả sẽ có thể ăn nhai thức ăn như bình thường. 

Ngày nay, khi mà công nghệ kỹ thuật ngày càng hiện đại, các phương pháp thẩm mỹ cũng hiện đại hơn. Với răng sứ cũng như răng giả implant, răng đảm bảo tính thẩm mỹ cao, có màu sắc sáng bóng, kích thước và hình thái giống với chiếc răng thật đến 99,9%; bằng mắt thường không thể phân biệt được răng thật hay giả nên bạn thoải mái trong mọi hoạt động. 

Tuy có tính thẩm mỹ cao, nhưng răng giả sẽ không chịu lực nhai tốt như răng thật. Chính vì vậy, bạn không nên dùng răng cắn những vật quá cứng, có thể làm mẻ răng. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Khi nào thì nên dán sứ Veneer? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.