Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng khớp cắn trong niềng răng là gì

Bạn đang được bác sĩ chỉ định cần thực hiện nâng khớp cắn bằng cách gắn vài khí cụ đặc biệt lên bộ chỉnh nha của mình. Vậy cụ thể nâng khớp cắn trong niềng răng là gì? Làm như vậy để làm gì? Có mấy nhiều thời gian không? Cách thực hiện như thế nào? 

Nâng khớp cắn trong niềng răng là gì?

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ niềng răng nhằm tác động lực lên răng giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Nâng khớp cắn có lẽ là khái niệm còn khá xa lạ với nhiều người. Nâng khớp cắn trong niềng răng là kỹ thuật sử dụng một số khí cụ đặc biệt như hàm nâng khớp hoặc cục nâng khớp để gắn vào các vị trí như răng hàm, mặt sau răng cửa. 
Nâng khớp cắn trong niềng răng là gì

Nâng khớp cắn là liệu pháp được thực hiện song song với việc đeo mắc cài khi niềng răng cửa bị mọc lệch. Nâng khớp cắn bao gồm việc đặt các bệ bằng vật liệu tổng hợp lên các răng hàm hoặc mặt sau răng cửa. Các vật thể này được chèn vào bề mặt tiếp xúc của khớp cắn với mục đích ngăn hai hàm cắn lại hoàn toàn.

Nâng khớp cắn khi niềng răng thường kéo dài từ 3- 12 tháng, tùy vào tình trạng sai lệch của từng người. Trong quá trình niềng răng và nâng khớp cắn, nếu nhận thấy khớp cắn đã thay đổi theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ thì có thể tháo bỏ các bê nâng khớp ra.

Những lưu ý khi nâng khớp cắn

Trong quá trình điều trị cần hạn chế các thực phẩm cứng, dẻo hay đồ ăn có hàm lượng đường cao.

Khi nâng khớp cắn, hãy giữ gìn vệ sinh răng miệng đúng cách, chải răng 2 lần/ ngày sau mỗi bữa ăn, dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng để giữ khoang miệng luôn được sạch.

Cần kiểm tra bệ nâng mỗi ngày để tránh tình trạng bị lệch, nếu nhận thấy những bất thường hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ. 

Muốn nâng khớp cắn an toàn và hiệu quả, cần thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, an toàn và chất lượng, đảm bảo các yêu cầu như có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở kỹ thuật công nghệ hiện đại.

Bài viết trích nguồn tại: https://rabgdepnucuoixinh.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Nâng khớp cắn trong niềng răng là gì Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.