Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng 2 răng thưa hiệu quả không?

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo cho khiếm khuyết răng thưa. Giải pháp mang lại hiệu quả toàn diện, bền lâu vĩnh viễn, an toàn cho sức khỏe răng miệng, được các BS nha khoa khuyến cáo áp dụng. Vậy niềng răng một hàm có được không sẽ có hiệu quả?

Niềng 2 răng thưa hiệu quả không?

Phương pháp chỉ niềng 2 hoặc 4 răng cửa như trên được gọi là niềng răng 1 phần và thường chỉ sử dụng tạm thời cho trẻ em trong giai đoạn răng đang phát triển. Ở trẻ em, khi sử dụng phương pháp này một thời gian rồi thì vẫn sẽ phải sử dụng tiếp một bộ niềng răng hoàn chỉnh để căn chỉnh cả hàm.


Còn đối với người trưởng thành, bác sĩ thường sẽ không tư vấn cho bạn sử dụng phương pháp này. Bởi lẽ nếu bạn chỉ niềng 2 hoặc 4 răng cửa như vậy thì lực kéo chỉ tác động lên những chiếc răng này, từ đó chúng sẽ dần di chuyển về vị trí chuẩn.

Tuy nhiên liệu bạn đã nghĩ tới những chiếc răng còn lại chưa, những chiếc răng cửa đã di chuyển về gần với nhau thì chắc chắn sẽ lại tạo ra khoảng trống mới với những chiếc răng tiền hàm phía sau. Vì vậy trong đại đa số các trường hợp không thể thực hiện chỉ niềng 2 hoặc 4 răng cửa thưa, lệch riêng lẻ bạn nhé!

Niềng răng thưa mất bao lâu thì đẹp?

Niềng răng thưa mất bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, thống thường thời gian niềng răng mất từ 15 đến 18 tháng là có hiệu quả. 

– Trường hợp sai lệch răng thưa phức tạp, thời gian niềng răng có thể kéo dài thêm 1-2 tháng.

– Thời gian niềng răng thưa có thể sẽ nhanh hơn niềng răng hô, móm, khấp khểnh, lệch lạc, chen chúc... bởi khoảng trống của các răng thưa đã đủ để cho răng dịch chuyển nên bạn chỉ cần niềng răng mà không cần nhiều kỹ thuật can thiệp để tạo khoảng trống giữa các răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng 2 răng thưa hiệu quả không? Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.