Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

4 cách loại bỏ vôi răng tại nhà an toàn

Cách loại bỏ vôi răng tại nhà là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Nghe có vẻ khó tin nhưng những phương pháp lấy vôi răng được dân gian truyền miệng rất an toàn và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu về những cách loại bỏ vôi răng đơn giản tại nhà qua bài viết dưới đây.

Vôi răng là gì?

Trong chúng ta ai cũng muốn có hàm răng đẹp và trắng bóng, răng sáng đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp và trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, việc kiểm tra và lấy vôi răng định kỳ không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp bạn phòng tránh rất nhiều các vấn đề về răng miệng. 

4 cách loại bỏ vôi răng tại nhà an toàn-1
Vôi răng tạo mùi hôi khó chịu*

Vôi răng hay còn gọi là cao răng, là những mảng bám trên răng, khi vừa hình thành nó sẽ có màu vàng, lâu ngày không điều trị những mảng bám sẽ đổi màu thành màu đen bám chặt vài chân răng và gây tụt nướu.

Vôi răng là mảng bám phát triển và bám chặt dẫn đến các bệnh nghiêm trọng hơn như sâu răng và các bệnh về nướu. Vôi răng còn gây mùi hôi khó chịu cho răng miệng, khiến hàm răng vàng ố đi. Vôi răng không những gây ra các bệnh lý răng miệng mà còn làm mất thẩm mỹ cho hàm răng.

Top 4 cách loại bỏ vôi răng tại nhà dễ thực hiện nhất

Bạn có thể thực hiện cách loại bỏ vôi răng tại nhà với những phương pháp đơn giản, tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có hiệu quả trong trường hợp vôi răng mới hình thành, còn nếu cao răng đã hình thành lâu và có màu vàng đậm, màu đen thì bạn nên đến gặp bác sĩ để được điều trị.

Loại bỏ cao răng với muối và baking soda

Bạn chỉ cần chuẩn bị muối và baking soda, trộn đều 2 loại nguyên liệu này với nhau, tạo thành hỗn hợp. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này để chải răng thay cho kem đánh răng hàng ngày, sức miệng lại với nước sạch sau năm phút. Kiên trì thực hiện, vôi răng sẽ nhanh chóng được loại bỏ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, chỉ nên áp dụng phương pháp này 2 đến 3 lần/ tuần

Loại bỏ cao răng với dấm

Bạn hãy chuẩn bị 2 thìa dấm, 1/2 thìa muối và một ít nước ấm. Cho những nguyên liệu vừa chuẩn bị vào bát nước ấm rồi hòa tan chúng với nhau. Sau đó, dùng dung dịch này để ngậm và súc miệng. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ được vôi răng. Axit có trong dấm có tình sát khuẩn, bảo vệ sức khỏe răng miệng.

4 cách loại bỏ vôi răng tại nhà an toàn-2
Cách loại bỏ vôi răng tại nhà*

Loại bỏ cao răng với dầu oliu và dầu dừa

Dầu oliu và dầu dừa là 2 loại nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều người sử dụng trong làm đẹp, ngoài ra chúng ta còn được biết đến với tác dụng loại bỏ các mảng bám cao răng. Cách loại bỏ cao răng tại nhà này thực hiện rất đơn giản, bạn dùng miếng vải sạch, cho dầu oliu, dầu dừa lên trên với lượng vừa đủ và sau đó chà xát đều lên bề mặt răng cả bên trong và bên ngoài. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy hiệu quả.

Loại bỏ cao răng với đường nâu

Trong đường nâu có chứa một lượng axit glycolic, axit amin khác trong nó cũng có tác dụng loại bỏ vôi răng rất tốt. Sau khi đã làm sạch khoang miệng, bạn hãy ngậm 1 thìa đường nâu trong miệng khoảng 15 đến 20 phút và hãy xúc miệng nhiều lần để các mảng bám bong ra. 

Trên đây là cách loại bỏ vôi răng tại nhà bạn có thể áp dụng tại nhà. Các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên đến phòng nha để được bác sĩ thực hiện lấy vôi răng an toàn và hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.
4 cách loại bỏ vôi răng tại nhà an toàn Reviewed by Tẩy trắng răng on 01 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.