Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong có điểm nào tốt?

Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha bởi màu sắc cửa mắc cài sứ gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời giúp người niềng răng cũng tự tin giao tiếp trong quá trình niềng. Tuy nhiên , niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền vẫn còn là vấn đề lo lắng của nhiều người. Trong bài viết này sẽ cung cấp và giải đáp đầy đủ các kiến thức về niềng răng mắc sứ.

Niềng răng mặt trong có điểm nào tốt?

– Bảo đảm được tính thẩm mỹ cho các người chữa trị. Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ không thuận tiện để phát hiện ra là bạn đã và đang chỉnh nha niềng răng. Vì vậy, đây cũng là một trong những kỹ thuật được đa số người chọn lọc. Bởi họ hoàn toàn có thể không còn tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp mỗi ngày.

– Các bước niềng răng mắc cài mặt lưỡi sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng.

– Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được phát triển toàn diện.

Quy trình gắn mắc cài mặt trong loại chuẩn

Bước 1: Bác sĩ sẽ đánh bóng nhẹ các bề mặt răng của bạn.

Bước 2: Sử dụng một banh miệng bằng nhựa để kéo hai bên má ra hai bên. Tiếp theo là làm khô răng và bôi lên bề mặt răng một chất keo nha khoa đặc biệt, để giữ các mắc cài ở trên răng.

Bước 3: Mắc cài bằng kim loại được đặt trên răng và keo sẽ cứng lại một cách nhanh chóng nhờ ánh sáng trùng hợp.


Bước 4: Sau khi tất cả các mắc cài đã được đặt chắc chắn trên răng, dây cung sẽ được đặt trên rãnh mắc cài và cố định bằng thun chuyên dụng.

Định kỳ 3 - 6 tuần, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến nha khoa để tái khám và thực hiện các bước điều trị như thay thun, thay dây cung môi, tăng lực siết hàm và vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng định kỳ để đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mặt trong có điểm nào tốt? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.