Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong có điểm gì nổi trội?

Niềng răng mắc cài sứ được xem là biện pháp niềng răng thẩm mỹ ưu việt nhất hiện nay. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ tối đa kể cả khi đeo mắc cài mà hầu hết các khiếm khuyết răng như răng hô, răng móm, răng lộn xộn,… đều có thể được giải quyết triệt để bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Tuy nhiên phương pháp này vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người và họ thường băn khoăn không biết liệu niềng răng hô giá bao nhiêu.

Niềng răng mặt trong có điểm gì nổi trội?

– Bảo đảm được tính thẩm mỹ cho các người chữa trị. Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ không thuận tiện để phát hiện ra là bạn đã và đang chỉnh nha niềng răng. Vì vậy, đây cũng là một trong những kỹ thuật được đa số người chọn lọc. Bởi họ hoàn toàn có thể không còn tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp mỗi ngày.

– Các bước niềng răng mắc cài mặt lưỡi sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng.

– Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được phát triển toàn diện.

Giai đoạn nhổ răng khi niềng

Bên cạnh đó, cũng sẽ xuất hiện một số "cơn đau" khác trong những trường hợp gắn khâu, nhổ răng... Đặc biệt là khi nhổ răng, bạn sẽ có tâm lý lo lắng thậm chí là tưởng tưởng "nỗi đau kinh khủng khi nhổ răng". Tuy nhiên, khi nhổ răng thông thường bác sĩ sẽ dùng thuốc tê nên bạn không cần phải quá lo lắng về giai đoạn nhổ răng khi niềng gây đau nhức.

Tùy tình trạng răng cần nhổ khi niềng ví dụ như răng khỏe mạnh hoặc bị các vấn đề như sâu, viêm tủy... thì thời gian nhổ răng và cảm giác đau khi nhổ răng sẽ khác nhau.


Thông thường việc nhổ răng có thể sẽ gây sưng hoặc đau ê tại vị trí nhổ từ 3 - 5 ngày tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Hầu hết những ca chỉnh nha đều cần nhổ răng để tạo khoảng trống cho việc di răng về đúng vị trí trên cung hàm, nhổ răng khôn hoặc các răng mọc ngầm để đảm bảo quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mặt trong có điểm gì nổi trội? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.