Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiến hành niềng răng vẩu hàm dưới cải thiện thẩm mỹ

Niềng răng vẩu hàm dưới là giải pháp thẩm mỹ giúp hàm răng đều đẹp hơn, người bệnh tự tin hơn để giao tiếp. Hiện nay, với sự phát triển của ngành nha khoa đã có nhiều phương pháp niềng răng vẩu ra đời, duy trì được tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng được nhiều người lựa chọn. 

Khi nào nên niềng răng vẩu hàm dưới?

Răng vẩu hàm dưới hay còn gọi là răng móm, với những dấu hiệu rất dễ nhận diện như:

- Răng hàm dưới chìa ra phía ngoài, che phủ một phần nhóm răng cửa hàm trên.

- Môi hàm dưới chề và hơi dày.

- Cằm dài và bị lệch qua một bên.

- Khi nhìn nghiêng, bạn sẽ thấy khuôn mặt bị gẫy phần giữa nên còn được gọi mà mặt lưỡi cày.
Tiến hành niềng răng vẩu hàm dưới cải thiện thẩm mỹ-1
Niềng răng vẩu hàm dưới bằng niềng răng tháo lắp*
Răng vẩu hàm dưới được nhân định với 3 dạng đó là vẩu do răng, vẩu do cấu trúc xương hàm hoặc vẩu do răng và xương hàm. Mỗi trường hợp sẽ có phương pháp https://cutt.ly/AwWRSf7o khắc phục khác nhau:

- Vẩu do răng: Niềng răng vẩu hàm dưới chính là giải pháp tối ưu nhất, sử dụng khí cụ nha khoa gắn lên bề mặt răng, tạo ra lực kéo ổn định lên răng giúp di chuyển răng từ từ về đúng vị trí trên cung hàm. Khớp cắn hàm trên-dưới trở nên cân xứng hơn, gương mặt hài hòa hơn. 

- Vẩu do xương hàm: Ở trường hợp này niềng răng không thể mang lại kết quả, mà cần phải tiến hành phẫu thuật can thiệp, chỉnh hình ở phần xương hàm dưới. Bác sĩ tiến hành cắt gọt những phần xương phát triển quá mức, đẩy lùi xương hàm dưới vào trong, cân xứng với hàm trên và tổng thể khuôn mặt.

- Vẩu do răng và xương hàm: Để điều trị vẩu hàm dưới trong trường hợp này, cần phải  tiến hành niềng răng trước sau đó mới phẫu thuật hàm. 

Niềng răng vẩu hàm dưới đạt kết quả cao

Niềng răng là một quá trình nắn chỉnh, sắp xếp các răng về lại đúng vị trí, thông thường thời gian niềng răng vẩu hàm dưới từ 18 – 24 tháng, tùy vào mức độ vẩu và cấu trúc răng hàm của bạn. Khi thực hiện niềng răng vẩu hàm dưới, việc điều chỉnh lực kéo, kiểm soát dự dịch chuyển của răng là điều rất quan trọng. Trong nhiều trường hợp, răng có thể sai lệch, mọc quặp vào trong khiến kết quả chỉnh nha thất bại.Vì thế, để niềng răn đạt kết quả cao, cần lưu ý:

- Bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm cao, chuyên môn tốt, tay nghề kỹ thuật lâu năm. 
Tiến hành niềng răng vẩu hàm dưới cải thiện thẩm mỹ-2
Cần kiểm tra vẩu hàm dưới kỹ lưỡng*
- Người bệnh cần được kiểm tra, xác định nguyên nhân vẩu hàm dưới ngay từ ban đầu.

- Quy trình niềng răng vẩu hàm dưới cần có sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến, đưa ra thông số kỹ thuật chi tiết về lực kéo, giả định quá trình dịch chuyển của răng cũng như kết quả có thể đạt được ở mỗi giai đoạn. 

- Có kế hoạch niềng răng chi tiết, cụ thể. Tránh trường hợp chỉnh răng một cách mơ hồ, không rõ ràng có thể dẫn đến những tác hại ngược, làm chậm tiến trình niềng răng, cũng như ảnh hưởng đến kết quả đạt được.

Niềng răng vẩu hàm dưới luôn có sự chi phối bởi nha khoa thực hiện, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn của mình. Hãy tham khảo thêm những ý kiến từ người thân hoặc bạn bè đã từng niềng răng để có thông tin nhiều hơn. 

Ngavvt
Tiến hành niềng răng vẩu hàm dưới cải thiện thẩm mỹ Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.