Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng invisalign an toàn cho bệnh nhân

Xin cho em hỏi niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Em có ý định chỉnh răng móm bằng phương pháp này, vì nghe bạn bè bảo trông rất thẩm mỹ. Tuy nhiên, em đang cảm thấy phân vân vì sợ niềng răng Invisalign sẽ đau, khả năng chịu đau của em kém lắm ạ. Nên mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Niềng răng invisalign an toàn cho bệnh nhân

Các khay nhựa Invisalign được làm từ chất liệu nhựa nha khoa trải qua các quá trình kiểm định khắt khe, đảm bảo đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến là duy nhất trên thế giới. Đảm bảo các vấn đề về an toàn sức khỏe của người bệnh.


Hãy cùng tìm hiểu về cách lấy khay nhựa và sản xuất các khay nhựa Invisalign cho người bệnh. Các bạn cần hiểu rằng, mỗi người bệnh sẽ có thiết kế khay nhựa riêng biệt không giống với ai. Việc đầu tiên đẻ chế tạo khay nhựa, các bác sỹ sẽ tiến hành chụp phim và thu thập các thông tin về dấu hàm của bệnh nhân và sau đó là gửi thông tin bệnh nhân sang trung tâm Invisalign của hãng Align Technology tại Mỹ. Đây chính là địa điểm đặt làm khay nhựa Invisalign cho bạn.

Ở đây, các thông tin cùng với mẫu hàm của bạn sẽ được các chuyên gia quét rồi chuyển chúng thành các mẫu hàm 3D trên máy tính (phác đồ điều trị răng). Từ đó thì các kỹ thuật viên sẽ tiến hành phân tích cấu tạo khung hàm cũng như các giai đoạn thay đổi của hàm.

Thời Gian Niềng Răng Invisalign Bao Lâu Thì Hoàn Thành?

Thông thường, thời gian niềng răng Invisalign mất khoảng từ 18 – 24 tháng/ca điều trị. Tuy nhiên, thời gian này không cố định, vì nó có thể thay đổi theo nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

- Tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn.

- Mức độ sai lệch của hàm răng.

- Tuổi tác hiện tại của bạn.

- Cách chăm sóc răng miệng của bạn trong quá trình niềng răng.

- Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị.


Trong suốt quá trình điều trị, bạn sẽ phải mang từ 25 – 40 khay niềng nhựa khác nhau, được thay đổi tùy theo từng giai đoạn dịch chuyển của răng. Trung bình, khoảng 2 – 8 tuần, bạn sẽ quay lại gặp bác sĩ nha khoa để tiến hành thay khay niềng mới. Mỗi lần như vậy, răng sẽ dịch chuyển 0.25mm.

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiện đại, sử dụng lực kéo của các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại vị trí của các răng trên cung hàm. Quá trình niềng răng thường kéo dài từ 18-24 tháng, tùy thuộc vào mức độ phục hồi của răng. Việc phải đeo các mắc cài trong thời gian dài khiến người niềng răng có cảm giác vướng víu, ê buốt khó chịu và ảnh hưởng đến tâm lý do không đảm bảo tính thẩm mỹ.
Niềng răng invisalign an toàn cho bệnh nhân Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.