Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm cách xóa nếp nhăn dưới mắt nhanh và an toàn

Xóa nếp nhăn dưới mắt ngoài việc áp dụng các phương pháp tự nhiên thì bạn cần phải có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Nếp nhăn quanh mắt xuất hiện khiến khuôn mặt của bạn trong kém sắc hơn. Vậy có cách nào để xóa nếp nhăn quanh mắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm cách xóa nếp nhăn dưới mắt nhanh và an toàn 1
Nếp nhăn dưới mắt khiến khuôn mặt bạn kém sắc

Tìm cách xóa nếp nhăn dưới mắt nhanh và an toàn


Xóa nếp nhăn dưới mắt bằng các phương pháp tự nhiên không những rất tốt mà còn tiết kiệm được chi phí, giúp mắt thư giãn.

Xóa nếp nhăn dưới mắt với dưa leo


Dưa leo là loại quả tự nhiên chứa rất nhiều vitamin rất tốt cho da, đặc biệt là vùng da dưới mắt. Rửa sạch mặt với nước ấm trong 4-5 phút rồi để khô, cắt dưa leo tươi đắp lên vùng mắt sau đó nằm thư giãn 15 phút. Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy dùng dưa leo ướp lạnh, sẽ giúp làm dịu đôi măt mệt mỏi của bạn, rửa mặt với nước lanh sau đó và nên áp dụng đều đặn 3 lần/tuần.

Xóa nếp nhăn dưới mắt với túi trà


Trà xanh có tác dụng trong việc trẻ hóa da, phòng chóng ung thư, có khả năng chống oxy hóa cao. Sử dụng túi trà mỗi ngày, bạn không những giúp giảm nhăn vùng mắt, giảm thâm hiệu quả mà còn giúp đôi mắt bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn tận dụng những túi trà sau khi đã sử dụng, cho túi trà vào ngăn mát tủ lạnh, sau đó lấy đắp lên mắt khoảng 15 phút. Thực hiện 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn xóa được vết chân chim, quầng thâm mắt và ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả.

Xóa nếp nhăn dưới mắt với nước cốt chanh


Tìm cách xóa nếp nhăn dưới mắt nhanh và an toàn 2
Xóa nếp nhăn vùng mắt với chanh
Chanh là loại quả có chứa nhiều vitamin và axit tự nhiên giúp xóa sạch các vết thâm nám hiệu quả. Việc sử dụng nước cốt chanh có thể làm mờ nếp nhăn quanh mắt và giảm quầng thâm hiệu quả.

dùng bông gòn thấm nước cốt chanh thoa đều vào vùng da xung quanh mắt. Sau khoảng 10 phút thì rửa sạch da bằng nước lạnh. Với phương pháp này, bạn không nên lạm dụng vì có thể làm mỏng da, dễ bắt nắng.

Cách ngăn ngừa nếp nhăn dưới mắt


Khi thực hiện xóa nếp nhăn ở mắt, bạn cần kết hợp chăm sóc bằng các phương pháp tự nhiên, vừa phải kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Bổ sung cho cơ thể các loại vitamin từ trái cây, ăn nhiều rau xanh mỗi ngày và uống đủ lượng nước để giúp da luôn căng mịn.

Không nên uống các chất kích thích như rượu bia, hút thuốc hay cà phê. Điều này sẽ làm thần kinh căng thẳng, ảnh hưởng xấu đến làn da bạn.

Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, làm việc vừa sức, không nên thức quá khuya.

Luôn massage và thoa kem dưỡng mắt bằng ngón áp út, vì đây là ngón tay có lực nhẹ nhất trong bàn tay nên sẽ không làm hình thành thêm nếp nhăn. 

Dưỡng ẩm cho mắt đều đặn 2 lần/ngày, buổi tối trước khi đi ngủ và buổi dáng sau khi thức dậy, vùng da mắt được chăm sóc tốt sẽ có độ đàn hồi tốt hơn, giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da. 

Trên đây là xóa nếp nhăn dưới mắt đơn giản mà bạn có thể áp dụng hiệu quả tại nhà. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để bảo vệ sức khỏe cũng như làn da của mình.

TG: VT
Tìm cách xóa nếp nhăn dưới mắt nhanh và an toàn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 01 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI 3D CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.